Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Sản xuất thép không gỉ sorbite quy mô lớn ở Beihai Chengde

 Thép không gỉ đã được phát hành chính thức, đánh dấu sá»± thành công hoàn toàn của việc sản xuất thép không gỉ sorbite quy mô lá»›n ở Beihai Chengde!

Beihai Chengde sản xuất thành công thép không gỉ sorbite quy mô lá»›n, cho đến chiá»u ngày 4 tháng 7 để chính thức ký thá»a thuận hợp tác chiến lược, chỉ 28 ngày sau đó! Hiệu quả và tốc Ä‘á»™ của Beihai Chengde đã được thể hiện xuất sắc trở lại!

nhà thép tiá»n chế trung lâm

Thép không gỉ sorbite quy mô lớn ở Beihai Chengde

Vào ngày 3 tháng 7, Dong Shutong, ngÆ°á»i phát minh ra thép không gỉ sorbite và cá»±u chủ tịch của Hesso New Development Technology (Thâm Quyến) Co., Ltd., đã đến Bắc Hải. Vào ngày 4 tháng 7, lần đầu tiên anh đến thăm Ä‘Æ¡n vị sản xuất của Beihai Chengde. Sau đó, ông đã có cuá»™c há»™i đàm chính thức vá»›i Huang Qingzhou, bí thÆ° đảng ủy, chủ tịch và tổng giám đốc của Beihai Chengde, và đạt được sá»± đồng thuận sâu rá»™ng vá» hợp tác và ký thá»a thuận hợp tác chiến lược cùng ngày.

Thượng Hải màu thép không gỉ chuỗi ngành công nghiệp giới thiệu báo cáo hàng tuần:

Giá»›i thiệu: dÆ°á»›i dạng báo cáo hàng tuần, thông tin chuá»—i công nghiệp của nhóm nghiên cứu thép không gỉ SMM được trình bày má»™t cách trá»±c quan, thông tin chính xác, chuyên nghiệp, biểu đồ dữ liệu chi tiết, hÆ°á»›ng tá»›i tÆ°Æ¡ng lai và quan Ä‘iểm Ä‘á»™c quyá»n. Các dữ liệu quan trá»ng nhÆ° giá cả, sản lượng, bảo trì, hàng tồn kho xã há»™i và chi phí của thép không gỉ được nghiên cứu và phân tích bởi nhóm nghiên cứu thép không gỉ SMM.

VỠkhía cạnh thông tin, nó bao gồm đầy đủ sự kết thúc của các nhà máy thép, đại lý nhà máy thép chính thống, thương nhân ở các quy mô khác nhau, doanh nghiệp chế biến, doanh nghiệp đầu cuối hạ nguồn, v.v.

Thông tin tức thá»i rất phong phú, ngoài báo cáo hàng tuần, các nhà phân tích và khách hàng báo cáo sẽ nhanh chóng trao đổi các xu hÆ°á»›ng thị trÆ°á»ng má»›i nhất, nắm bắt các Ä‘iểm nóng má»›i nhất trên thị trÆ°á»ng.

Sau khi niêm yết hợp đồng tương lai thép không gỉ trong số cuối cùng trong tương lai, SMM sẽ thực hiện việc tích hợp liên kết thông tin chuỗi ngành công nghiệp thép không gỉ niken để giúp khách hàng sắp xếp tốt hơn logic giao dịch của hai bên.

=>> Xem thêm tin tức nhà thépTá»”NG THá»NG TRUMP Äà ÃP THUẾ CAO Äá»I VỚI THÉP VÀ NHÔM NHẬP KHẨU

news.metal.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan