Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Sản phẩm thép Việt tiếp tục gặp khó khăn ở Canada

 Theo đó, CBSA kết luận biên Ä‘á»™ bán phá giá và biên Ä‘á»™ trợ cấp lần lượt dành cho các nhà xuất khẩu sản phẩm liên quan của Việt Nam là 99,2% và 6,5%; vá»›i Hàn Quốc là 53% và 11,3%; vá»›i Trung Quốc là 91,9% và 11,6%.

Bộ Công thương cho biết, bản phân tích, đánh giá chi tiết để đưa ra kết luận sẽ được CBSA công bố trong vòng 15 ngày kể từ ngày 31/10/2018.

Trong thá»i gian tá»›i, Toà án thÆ°Æ¡ng mại quốc tế Canada (CITT) sẽ tiếp tục Ä‘iá»u tra thiệt hại đối vá»›i ngành sản xuất ná»™i địa và dá»± kiến ban hành kết luận cuối cùng vào ngày 21/12/2018.

Trong trÆ°á»ng hợp CITT ra kết luận cuối cùng có thiệt hại, sản phẩm bị Ä‘iá»u tra sẽ bị áp thuế chống bán phá giá và chống trợ cấp, tÆ°Æ¡ng ứng vá»›i biên Ä‘á»™ phá giá, trợ cấp kể từ ngày thông báo kết luận của CITT.

Trong trÆ°á»ng hợp CITT kết luận không có hoặc không Ä‘e doạ gây thiệt hại cho ngành sản xuất trong nÆ°á»›c, vụ Ä‘iá»u tra sẽ kết thúc và các sản phẩm bị Ä‘iá»u tra không bị áp thuế chống bán phá giá, chống trợ cấp đồng thá»i toàn bá»™ khoản thuế tạm thá»i đã ná»™p sẽ được hoàn trả.

Äược biết, trÆ°á»›c đó ngày 25/5/2018, CÆ¡ quan biên phòng Canada (CBSA) đã khởi xÆ°á»›ng Ä‘iá»u tra bán phá giá và trợ cấp đối vá»›i vá»›i sản phẩm thép cán nguá»™i dạng cuá»™n hoặc dạng thanh có xuất xứ hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam./.

Nguồn tin: Thá»i báo tài chính

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan