Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
SFIO phản đối lá»i cầu xin tại ngoại của CFO

 Văn phòng Ä‘iá»u tra gian lận nghiêm trá»ng (SFIO), má»™t cÆ¡ quan Ä‘iá»u tra gian lận doanh nghiệp theo luật định, cÅ©ng nói rằng các vụ vi phạm kinh tế của ngÆ°á»i Hồi giáo tạo thành má»™t lá»›p há»c riêng biệt và cần phải được tiếp cận vá»›i má»™t cách tiếp cận khác trong vấn Ä‘á» bảo lãnh.

Thứ ba SFIO phản đối tại Tòa án tối cao Delhi, lá»i biện há»™ tạm thá»i của cá»±u giám đốc tài chính của Bhushan Steel, Nittin Johri, nói rằng anh ta là má»™t trong những thủ phạm chính và là chủ nhân của vụ lừa đảo thông qua ThÆ° tín dụng. (LC) bằng cách ná»™p các tài liệu sai lệch vá»›i các ngân hàng khác nhau.

nhà thép tiá»n chế

CÆ¡ quan này đã đáp ứng lá»i cầu xin của Johri trong ba tuần tạm thá»i tại ngoại vì của mẹ anh ấy bị bệnh nan y.
Văn phòng Ä‘iá»u tra gian lận nghiêm trá»ng (SFIO), má»™t cÆ¡ quan Ä‘iá»u tra gian lận doanh nghiệp theo luật định, cÅ©ng nói rằng các vụ vi phạm kinh tế của ngÆ°á»i Hồi giáo tạo thành má»™t lá»›p há»c riêng biệt và cần phải được tiếp cận vá»›i má»™t cách tiếp cận khác trong vấn Ä‘á» bảo lãnh. CÆ¡ quan này đã đáp lại lá»i cầu xin của Johri trong ba tuần tạm thá»i tại ngoại vì tài khoản của mẹ anh ấy bị bệnh nan y.

Công lý Mukta Gupta đã có SFIO để xác minh hồ sÆ¡ bệnh án của mẹ Johri và ná»™p báo cáo tình trạng của há». Cô ấy, tuy nhiên, đã tá»± mình từ chối nghe vấn Ä‘á», trích dẫn lý do cá nhân.

Tuy nhiên, SFIO, trong báo cáo tình trạng được đệ trình thông qua những ngÆ°á»i ủng há»™ Harsh Ahuja và Kushal Kumar, tuyên bố rằng tá»™i phạm kinh tế có âm mÆ°u thâm căn cố đế và liên quan đến tổn thất lá»›n vá» quỹ công, cần phải được xem xét nghiêm trá»ng và coi là tá»™i nghiêm trá»ng ảnh hưởng đến ná»n kinh tế toàn bá»™ đất nÆ°á»›c và do đó đặt ra mối Ä‘e dá»a nghiêm trá»ng đối vá»›i sức khá»e tài chính của đất nÆ°á»›c.

Luật sÆ° bổ sung Maninder Acharya, cố vấn thÆ°á»ng trá»±c của chính phủ trung Æ°Æ¡ng Monika Arora và Anurag Ahluwalia, đã đệ trình trÆ°á»›c tòa rằng, kể từ thá»i Ä‘iểm bắt đầu Ä‘iá»u tra, Johri đã xuất hiện trÆ°á»›c Thanh tra nhiá»u lần, nhÆ°ng, anh ta đã không đến và đã lảng tránh trên hầu hết các vấn Ä‘á» và đã nhiá»u lần đánh lạc hÆ°á»›ng Ä‘iá»u tra.

Vá» tình trạng sức khá»e của mẹ anh (79), SFIO cho biết trong báo cáo tình trạng của há» rằng bà Cameron đã phải nhập viện vá»›i những lá»i phàn nàn vá» chứng khó thở. Cô là bệnh nhân mắc bệnh nan y và hiện được nhận vào quản lý chăm sóc giảm nhẹ tại bệnh viện Super Special ở Saket.

Báo cáo cho biết, Johri, ngÆ°á»i Ä‘ang bị giam giữ tÆ° pháp kể từ ngày 8 tháng 5, vá»›i tÆ° cách là cá»±u giám đốc tài chính và giám đốc toàn thá»i gian và là thành viên của ủy ban giám đốc vá» vay, đầu tÆ° và cho vay, là má»™t trong những thủ phạm chính và là chủ tâm trí của toàn bá»™ sá»± sắp xếp gian lận các thao túng thông qua LC bằng cách ná»™p các tài liệu sai lệch vá»›i nhiá»u ngân hàng khác nhau.

Há» nói rằng Johri, trong mối quan hệ vá»›i Neeraj Singal và Brij Bhushan Singal (cá»±u nhà quảng bá của Bhushan Steel), đã sá»­ dụng các cÆ¡ sở tín dụng cho BSL từ các ngân hàng khác nhau, sá»­ dụng công cụ của Lcs, trên cÆ¡ sở các tài liệu bị thao túng và giả mạo. Má»™t số lượng lá»›n các LC, vá»›i số lượng hÆ¡n 20.000 rupee đã được mở ra thay mặt cho BSL trong má»™t khoảng thá»i gian bắt đầu từ FY 2014-15, cho thấy Hindustan Zinc Ltd và JSW Steel Ltd là những ngÆ°á»i thụ hưởng LC.

Tuy nhiên, Ä‘iá»u tra của Tiết lá»™ cho thấy các LC nói trên đã được chính BSL chiết khấu / viện dẫn bằng cách sá»­ dụng các chứng từ / hóa Ä‘Æ¡n giả, trong đó, số tiá»n thu được / tiá»n, đáng lẽ được ghi có vào tài khoản của ngÆ°á»i thụ hưởng, thá»±c sá»± được ghi có vào tài khoản ngân hàng của chính BSL, mạng SFIO cho biết trong báo cáo của há».

indianexpress.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan