Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Quặng sắt chịu tổn thất lớn nhất trong thắng 8-2019

 Hàng hóa sẽ kết thúc vào tháng 8 vá»›i khoản lá»— hàng tháng thứ hai liên tiếp, vì sá»± không chắc chắn xung quanh cuá»™c chiến thÆ°Æ¡ng mại Mỹ-Trung đã đáp ứng kỳ vá»ng vá» sá»± suy giảm kinh tế toàn cầu và nhu cầu đối vá»›i nguyên liệu thô.

Vào chiá»u thứ Sáu, chỉ số S & P GSCI SPGSCI, -1,23%, theo dõi 24 mặt hàng trên năm lÄ©nh vá»±c, vá»›i năng lượng lá»›n nhất, đã giảm hÆ¡n 4% trong tháng này. Nó đã giảm 0,7% trong tháng Bảy. Chỉ số hàng hóa Bloomberg BCOM, -0,62 % , theo dõi 23 mặt hàng, vá»›i vàng có trá»ng lượng nặng nhất, mất hÆ¡n 2% trong tháng Tám.

Chris Gaffney, chủ tịch thị trÆ°á»ng thế giá»›i tại TIAA Bank cho biết, sá»± chậm lại trong tăng trưởng toàn cầu cùng vá»›i cuá»™c chiến thÆ°Æ¡ng mại leo thang đã gây ra hiệu suất kém. Äó không phải là má»™t bất ngá» khi dữ liệu chỉ ra sá»± chậm lại, và dÆ°á»ng nhÆ° cả hai bên Ä‘á»u không muốn Ä‘Æ°a ra trong cuá»™c chiến thÆ°Æ¡ng mại Mỹ / Trung Quốc, ông nói.

Quặng sắt TIOV19, + 4,19% là ngÆ°á»i thua lá»— lá»›n nhất trong tháng, vá»›i Platts IODEX, phản ánh giá giao ngay của mức phạt quặng sắt 62% giao cho Trung Quốc, giảm khoảng 27% vào thứ Sáu. Giá tÆ°Æ¡ng lai cho xăng RBV19, -3,00 % mất 18%; lợn nạc LHV19, -1,81% đã giảm hÆ¡n 9%; ngô CZ19, -0,61 % thấp hÆ¡n gần 10% và ethanol ACV19, + 0,07% , giảm hÆ¡n 7% trong tháng tính đến chiá»u thứ Sáu.

nhà thép tiá»n chế -kêt cấu thép giá rẻ

Quặng sắt thép chịu tổn thất lớn nhất trong thắng 8-2019


Quặng sắt Iron là má»™t trong những mặt hàng dá»… biến Ä‘á»™ng nhất trong năm nay, theo ông Joseph Innace, giám đốc tin tức của S & P Global Platts cho Metal Americas. Platts IODEX đã tăng 75% lên mức cao nhất vào tháng 7 ở mức 126,35 đô la / tấn khô, từ 72,35 đô la vào ngày 2 tháng 1. Sá»± gia tăng được thúc đẩy bởi nhu cầu từ Trung Quốc và sá»± thiếu hụt toàn cầu xuất phát từ VALE Vale, + thảm há»a vỡ đập 2,61% trong Brazil vào tháng Giêng , ông nói. Giá đã giảm 32% từ mức đỉnh đó xuống còn 85,85 đô la vào thứ Sáu.

Cung cấp quặng sắt, tuy nhiên, đã dần trở lại, Innace nói. Äiá»u đó đến vào thá»i Ä‘iểm các nhà máy thép phía bắc của Trung Quốc có thể giảm hàng tồn kho vì có thể cắt giảm sản xuất liên quan đến kiểm soát ô nhiá»…m vào tháng 9, Innace nói.


Cuá»™c chiến thÆ°Æ¡ng mại là yếu tố chung giữa các mặt hàng nói chung. Rob Haworth, chiến lược gia đầu tÆ° cao cấp của US Bank Wealth Management cho biết, sá»± leo thang qua lại của thuế quan thÆ°Æ¡ng mại Mỹ-Trung. Kim loại công nghiệp có thể sẽ tiếp tục chịu gánh nặng của sá»± sụt giảm, phản ánh chính xác rằng thuế quan có thể tạo ra trong sản lượng kinh tế của Trung Quốc, ông nói. Trong tháng 8 cho đến nay, tÆ°Æ¡ng lai dầu Mỹ CLV19, -2,73% giảm gần 6%. Äồng HGZ19, -0,80 % mất khoảng 4%.

NgÅ© cốc đã đạt được thành công vào tháng 8, vá»›i ngô dẫn đầu các khoản lá»— trong ngành, sau khi tăng 15% trong ná»­a đầu năm. Giá ngô giảm sau má»™t báo cáo tháng 6 từ Bá»™ Nông nghiệp Hoa Kỳ cho thấy Æ°á»›c tính cao hÆ¡n vá» diện tích trồng, Sal Gilbertie, chủ tịch của Teucrium Trading cho biết. Nhiá»u nông dân đã trồng ngô vào cuối mùa thay vì đậu nành, vá»›i quyết định chắc chắn đã ảnh hưởng đến vụ tấn công thÆ°Æ¡ng mại vá»›i Trung Quốc, nÆ°á»›c mua đậu nành lá»›n nhất của Mỹ, ông nói. Tuy nhiên, ông hy vá»ng thế giá»›i sẽ sá»­ dụng nhiá»u ngô hÆ¡n trong năm nay so vá»›i sản xuất, trong năm thứ hai liên tiếp.

Brian Milne, biên tập viên, giám đốc sản phẩm tại nhà cung cấp phân tích năng lượng và nông nghiệp DTN cho biết, tÆ°Æ¡ng lai Ethanol đã giảm trong tháng 8 sau khi CÆ¡ quan bảo vệ môi trÆ°á»ng Hoa Kỳ cấp 31 miá»…n trừ cho nhà máy lá»c dầu cho năm tuân thủ 2018. Má»™t tá»· lệ nhiên liệu vận chuyển Ä‘Æ°á»ng bá»™ dá»±a trên dầu má» phải được bù đắp bằng nhiên liệu tái tạo đủ Ä‘iá»u kiện và việc miá»…n giảm dẫn đến nhu cầu vá» ethanol giảm, ông nói. Má»™t số nhà sản xuất thép có kế hoạch cắt giảm hoặc đóng cá»­a các nhà máy sản xuất, Ä‘iá»u này sẽ giúp tăng giá ethanol trong tÆ°Æ¡ng lai, Milne nói.

Triển vá»ng vẫn còn lạc quan. Chúng tôi hy vá»ng hàng hóa sẽ tiếp tục duy trì dÆ°á»›i áp lá»±c cho đến khi chúng tôi chứng kiến ​​sá»± leo thang trong chiến sá»± thÆ°Æ¡ng mại hoặc sá»± đón đầu trong kỳ vá»ng tăng trưởng toàn cầu, Gaffney của Ngân hàng TIAA nói.

=>> Xem thêm tin tức thépSản lượng thép thô của các nước châu à tăng 4%

marketwatch.com

 

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan