Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Quặng sắt Trung Quốc tăng theo triển vá»ng nhu cầu

 Hợp đồng quặng sắt được giao dịch nhiá»u nhất vào tháng 9 trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên đã kết thúc phiên giao dịch buổi sáng tăng 2,7% ở mức 898 nhân dân tệ (130,60 USD) / tấn, gần vá»›i mức cao nhất ká»· lục 911,5 nhân dân tệ vào ngày 3/7.

Äiá»u kiện cung cấp chặt chẽ cÅ©ng há»— trợ giá quặng sắt, vá»›i trữ lượng nhập khẩu tại các cảng của Trung Quốc gần mức thấp nhất kể từ đầu năm 2017. Tồn kho cảng giảm xuống 115,35 triệu tấn, tính đến ngày 12 tháng 7, từ mức 115,6 triệu tấn má»™t tuần trÆ°á»›c đó, dữ liệu do SteelHome tổng hợp tÆ° vấn cho thấy. SH-TOT-IRONINV

Nhu cầu vá» quặng sắt có thể tăng lên khi nguồn dá»± trữ của các nhà máy thép đã giảm, Darren Toh, nhà khoa há»c dữ liệu quặng sắt và thép tại công ty công nghệ Tivlon có trụ sở tại Singapore cho biết.

Mô hình phân tích dữ liệu của chúng tôi đang cảm nhận hàng tồn kho quặng sắt của các nhà máy Trung Quốc tại các kho giảm đáng kể trong 10 tuần qua, ông nói.

Äiá»u này cho thấy việc sản xuất thép ở Trung Quốc vẫn nhanh chóng, mặc dù đã hạn chế sản lượng ở má»™t số trung tâm thép của đất nÆ°á»›c, trong bối cảnh nhu cầu hàng hóa rất mạnh đối vá»›i hàng hóa cho các dá»± án cÆ¡ sở hạ tầng của đất nÆ°á»›c, Toh nói.

Sản lượng thép thô hàng ngày của Trung Quốc đã tăng lên mức kỷ lục trong tháng 6, theo tính toán của Reuters, ngay cả khi các hạn chế chống ô nhiễm đã đẩy sản lượng cả tháng xuống thấp hơn một chút, dữ liệu chính thức cho thấy vào thứ Hai.

Hợp đồng tÆ°Æ¡ng lai than cốc Äại Liên đã tăng vá»t 3,1% lên 2.172,5 nhân dân tệ / tấn, mức cao nhất trong gần năm tuần.

CƠ HỘI
* Thép cốt thép xây dựng chuẩn cho giao hàng tháng 10 trên Sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đã kết thúc phiên giao dịch buổi sáng gần như không đổi ở mức 3.991 nhân dân tệ / tấn, sau khi giảm 1,8% trong giao dịch sớm.

nhà thép tiá»n chế trung lâm

Quặng sắt Trung Quốc tăng theo triển vá»ng nhu cầu

* Cuộn cán nóng, thép được sử dụng trong xe hơi và đồ gia dụng, tăng 0,2% lên 3,861 nhân dân tệ / tấn.

* Triển vá»ng nhu cầu thép nói chung ở Trung Quốc bị che má», tuy nhiên, vá»›i tốc Ä‘á»™ tăng trưởng kinh tế của đất nÆ°á»›c chậm lại 6,2% trong quý hai so vá»›i má»™t năm trÆ°á»›c đó, tốc Ä‘á»™ yếu nhất trong ít nhất 27 năm và bị giảm sút bởi cuá»™c chiến thÆ°Æ¡ng mại vá»›i Hoa Kỳ.

* Mặc dù chúng tôi tin rằng các biện pháp kích thích của Trung Quốc sẽ hỗ trợ nhập khẩu hàng hóa trong (nửa sau), căng thẳng thương mại tiếp tục là một rủi ro bất lợi cho nhu cầu, một cách đáng chú ý.

* TÆ°Æ¡ng lai than cốc Äại Liên cÅ©ng gần bằng phẳng ở mức 1.400,5 nhân dân tệ / tấn.

* Äiểm chuẩn quặng 62% quặng sắt giao cho Trung Quốc, SH-CCN-IRNOR62 tăng 0,8% lên 120,50 đô la / tấn vào thứ Sáu, gần mức cao nhất trong năm năm rưỡi của $ 126,50 vào ngày 3 tháng 7, theo dữ liệu được theo dõi bởi tÆ° vấn của SteelHome.

* Trung Quốc sẽ tiếp tục thá»±c thi các hạn chế sản xuất trong ngành công nghiệp nặng vào mùa đông năm nay và sẽ thắt chặt đánh giá phát thải đối vá»›i các nhà máy thép khi cấp miá»…n trừ từ các lá» Ä‘Æ°á»ng đã có, má»™t quan chức Bá»™ môi trÆ°á»ng cho biết hôm thứ Bảy.

* Trung Quốc cần tạo ra má»™t cÆ¡ chế khuyến khích, để tính đến chi phí gia tăng của các công ty thép sá»­ dụng các công nghệ tiên tiến và sạch để tránh bị các đối thủ cạnh tranh không cạnh tranh vá»›i môi trÆ°á»ng, China Daily cho biết, trích dẫn má»™t quan chức cấp cao của China Iron và Hiệp há»™i thép.

* Äối vá»›i các câu chuyện hàng đầu kim loại và tin tức khác, nhấp hoặc

$ 1 = 6.8759 nhân dân tệ Báo cáo của Enrico dela Cruz, Chỉnh sửa bởi Sherry Jacob-Phillips.

Xem thêm =>> HỢP Äá»’NG THÉP TRUNG QUá»C CHẠM MỨC THẤP TRONG 3 TUẦN

in.reuters.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan