Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Hợp đồng thép Trung Quốc chạm mức thấp trong 3 tuần

 Hợp đồng tÆ°Æ¡ng lai thép của Trung Quốc giảm xuống mức thấp nhất trong ba tuần vào thứ Hai, chịu áp lá»±c do triển vá»ng không chắc chắn vá» nhu cầu trong bối cảnh ná»n kinh tế lá»›n thứ hai thế giá»›i và lợi nhuận sản xuất yếu.

Tiêu chuẩn cốt thép thép xây dựng giao tháng 10 trên Sàn giao dịch tương lai Thượng Hải giảm 1,8% xuống còn 3.921 nhân dân tệ (tương đương 570,34 USD) / tấn trong giao dịch sớm, kéo dài khoản lỗ cho phiên thứ tư liên tiếp.

nhà thép tiá»n chế trung lâm

Hợp đồng thép Trung Quốc chạm mức thấp trong 3 tuần

 

Cuộn cán nóng, thép được sử dụng trong xe hơi và đồ gia dụng, giảm từ 1,3% xuống còn 3.802 nhân dân tệ, cũng trượt cho phiên thứ tư.

CƠ HỘI
* Má»i con mắt Ä‘á»u đổ dồn vào dữ liệu tổng sản phẩm quốc ná»™i của Trung Quốc vào lúc 0200 GMT, nÆ¡i các nhà phân tích dá»± Ä‘oán tăng trưởng quý hai sẽ chậm lại 6,2% so vá»›i má»™t năm trÆ°á»›c - tốc Ä‘á»™ hàng năm yếu nhất kể từ đầu năm 1992.

* Hợp đồng quặng sắt giao dịch tháng 9 được giao dịch nhiá»u nhất trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên đã chao đảo, giao dịch cao hÆ¡n 1,1% ở mức 884 nhân dân tệ / tấn, tính đến 0143 GMT, sau khi giảm 1,1% ngay sau khi thị trÆ°á»ng mở cá»­a lúc 0100 GMT.

Các đầu vào sản xuất thép khác được giao dịch há»—n hợp, vá»›i than cốc Äại Liên tÆ°Æ¡ng lai giảm 0,3% ở mức 1.394 nhân dân tệ / tấn, trong khi hợp đồng than cốc cao hÆ¡n 1,4% ở mức 2.137 nhân dân tệ.

* Äiểm chuẩn quặng 62% quặng sắt giao cho Trung Quốc, SH-CCN-IRNOR62 tăng 0,8% lên 120,50 đô la / tấn vào thứ Sáu, gần mức cao nhất trong năm năm rưỡi của $ 126,50 vào ngày 3 tháng 7, theo dữ liệu được theo dõi bởi tÆ° vấn của SteelHome.

* Trung Quốc sẽ tiếp tục thá»±c thi các hạn chế sản xuất trong ngành công nghiệp nặng vào mùa đông năm nay và sẽ thắt chặt đánh giá phát thải đối vá»›i các nhà máy thép khi cấp miá»…n trừ từ các lá» Ä‘Æ°á»ng đã có, má»™t quan chức Bá»™ môi trÆ°á»ng cho biết hôm thứ Bảy.

* Trung Quốc cần tạo ra má»™t cÆ¡ chế khuyến khích, để tính đến chi phí gia tăng của các công ty thép sá»­ dụng các công nghệ tiên tiến và sạch để tránh bị các đối thủ cạnh tranh không cạnh tranh vá»›i môi trÆ°á»ng, China Daily cho biết, trích dẫn má»™t quan chức cấp cao của China Iron và Hiệp há»™i thép.

* Äối vá»›i các câu chuyện hàng đầu kim loại và tin tức khác, nhấp hoặc

TIN TỨC THỊ TRƯỜNG
* Cổ phiếu châu à đã bắt đầu tuần bằng má»™t lÆ°u ý nhẹ nhàng hÆ¡n vào thứ Hai sau khi đăng đợt giảm hàng tuần đầu tiên kể từ đầu tháng 6, trong khi đồng đô la Ä‘ang ở thế phòng thủ trÆ°á»›c dữ liệu kinh tế quan trá»ng từ Trung Quốc.

$ 1 = 6,8748 nhân dân tệ Báo cáo của Enrico dela Cruz, Chỉnh sửa bởi Sherry Jacob-Phillips

Xem thêm=>> Tá»”NG SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI LÀ Q1 CỦA TATA STEEL

in.reuters.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan