Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Quặng sắt TQ tương lai trượt do nhu cầu chậm lại

 Cuá»™n cán nóng, thép được sá»­ dụng trong xe hÆ¡i và đồ gia dụng, giảm 1,2% xuống còn 3,845 nhân dân tệ (tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 560,36 USD) / tấn tại Sàn giao dịch tÆ°Æ¡ng lai Thượng Hải.

Trung Quốc có thể sẽ thấy doanh số bán xe giảm trở lại trong năm nay so vá»›i kỳ vá»ng tăng trưởng bằng không, hiệp há»™i ngành công nghiệp ô tô lá»›n nhất nÆ°á»›c này cho biết hôm thứ TÆ°, sau khi dữ liệu của nó cho thấy lÄ©nh vá»±c này ký hợp đồng trong tháng thứ 12 liên tiếp vào tháng Sáu.

Hợp đồng thép cây xây dựng tích cực nhất trong tháng 10 cũng kéo dài tổn thất, giảm tới 1,3% xuống mức thấp nhất trong tuần này ở mức 3.974 nhân dân tệ / tấn.

Nhu cầu của Thép Steel đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng đã chậm lại một chút khi một số nhà phát triển bất động sản phải đối mặt với các vấn đỠtài chính tại nhà, theo ông, một thương nhân ở Thượng Hải cho biết.

nhà thép tiá»n chế trung lâm

Quặng sắt TQ tương lai trượt do nhu cầu chậm lại

Tuy nhiên, há» Ä‘ang cố gắng giải quyết vấn Ä‘á» này bằng cách cố gắng huy Ä‘á»™ng thêm tiá»n tại các thị trÆ°á»ng nÆ°á»›c ngoài.

Giá thép tÆ°Æ¡ng lai của Trung Quốc và giá cho các đầu vào sản xuất thép nhÆ° quặng sắt đã tăng trong năm nay má»™t phần do kỳ vá»ng rằng Bắc Kinh sẽ cung cấp nhiá»u kích thích hÆ¡n để tránh suy thoái kinh tế mạnh hÆ¡n.

Các thÆ°Æ¡ng nhân cho biết ông mong đợi kích thích nhiá»u hÆ¡n sau kỳ nghỉ lá»… Quốc khánh vào tháng MÆ°á»i. Thông thÆ°á»ng không có gì lá»›n xảy ra trÆ°á»›c đó, anh ấy nói thêm.

Một cuộc thăm dò ý kiến ​​của Reuters cho thấy vào thứ Tư, mặc dù có một loạt các biện pháp hỗ trợ nhằm thúc đẩy nhu cầu trong nước trong bối cảnh cuộc chiến thương mại bầm dập với Hoa Kỳ.

CƠ HỘI
* Hợp đồng quặng sắt giao dịch tháng 9 được giao dịch nhiá»u nhất trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên đã kết thúc phiên giao dịch buổi sáng giảm 0,6% xuống 872 nhân dân tệ / tấn.

* Äiểm chuẩn quặng sắt 62% để giao cho Trung Quốc, SH-CCN-IRNOR62 đã tăng 1,7% lên $ 119,50 / tấn vào thứ TÆ°, tăng gần mức cao hÆ¡n năm năm là $ 126,50 vào ngày 3 tháng 7, dữ liệu được biên soạn bởi tÆ° vấn SteelHome cho thấy.

* Tôi nghÄ© vẫn còn má»™t số há»— trợ cho quặng sắt vá» phía cầu. Thị trÆ°á»ng có vẻ ổn định, thÆ°Æ¡ng nhân có trụ sở tại Thượng Hải cho biết.

* Äược thúc đẩy bởi nhu cầu cho các tàu capesize vận chuyển quặng sắt, cho thấy các chuyến hàng gia tăng của đầu vào luyện thép từ Brazil đến Trung Quốc, chỉ số vận tải Ä‘Æ°á»ng biển chính của Sàn giao dịch Baltic đã tăng lên mức cao nhất trong hÆ¡n năm năm rưỡi vào thứ TÆ°.

* Tồn kho quặng sắt nhập khẩu tại các cảng của Trung Quốc đã giảm 18% trong năm nay sau khi tôi ngừng hoạt Ä‘á»™ng tại Brazil do kiểm tra an toàn sau thảm há»a đập chết ngÆ°á»i hồi tháng 1 và sá»± gián Ä‘oạn liên quan đến thá»i tiết từ nguồn cung từ Úc. SH-TOT-IRONINV

* Các đầu vào sản xuất thép khác hầu nhÆ° không thay đổi, vá»›i than cốc Äại Liên chỉ tăng 0,1% ở mức 1.377 nhân dân tệ / tấn và than cốc ổn định ở mức 2.091 nhân dân tệ.

 Äối vá»›i những câu chuyện hàng đầu vá» kim loại và tin tức khác, nhấp hoặc

$ 1 = 6,8617 nhân dân tệ Báo cáo của Enrico dela Cruz; Chỉnh sửa bởi Rashmi Aich và Darren Schuettler.

Xem thêm =>> ANNA TURLEY KÊU GỌI HÀNH ÄỘNG Äá»I VỚI NGÀNH THÉP

in.reuters.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan