Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Anna Turley kêu gá»i hành Ä‘á»™ng đối vá»›i ngành thép

 Hôm thứ ba, Redcar MP Anna Turley cho biết cô đã kêu gá»i hành Ä‘á»™ng để ngăn chặn cuá»™c khủng hoảng lại xảy ra trên Teesside , sau khi đóng cá»­a Redcar Steelworks vào năm 2015.

nhà thép tiá»n chế

Redcar MP Anna Turley


Cô Turley, ngÆ°á»i nói rằng cô không chỉ chiến đấu vá»›i Ä‘á»™i ngÅ© công nhân của British Steel trên Teesside, mà còn cho ngành công nghiệp, cho biết việc đóng cá»­a Redcar Steelworks là má»™t minh chứng tàn khốc vá» những gì xảy ra khi ngành công nghiệp thất bại.

Bà cÅ©ng kêu gá»i Chính phủ giữ cho đất nÆ°á»›c là trung tâm của ngành công nghiệp thép thế giá»›i bằng cách ủng há»™ Viện chế biến vật liệu 'hàng đầu thế giá»›i' trên Teesside.

Tại cuá»™c tranh luận tại Há»™i trÆ°á»ng Westminster, cô nói: Má»™t lần nữa chúng ta lại ở đây trong má»™t cuá»™c khủng hoảng thép khác trong khi những ngÆ°á»i thợ thép Ä‘ang ngồi ở nhà vá»›i hy vá»ng và cầu nguyện há» vẫn có má»™t mức lÆ°Æ¡ng để cung cấp cho gia đình.

Tôi ở đây hôm nay không chỉ để chiến đấu thay mặt cho 700 công nhân Thép Anh trên Teesside, mà còn vì những gì đã xảy ra với chúng tôi ở Redcar năm 2015.

Tiá»n lÆ°Æ¡ng trung bình ở Redcar giảm 10.000 bảng má»—i năm, nhiá»u ngÆ°á»i phải chuyển Ä‘i tìm việc - Tôi đã gặp má»™t công nhân cách đây má»™t tháng, ngÆ°á»i đã có 13 công việc khác nhau kể từ khi mất việc tại xưởng thép.

Äây là loại thảm há»a kinh tế và bất an mà chúng ta gặp phải nếu Chính phủ không đứng vá» ngành thép của chúng ta.

Hàng ngàn việc làm ở Äông Bắc và các công việc tiếp theo trong chuá»—i cung ứng rá»™ng hÆ¡n có nguy cÆ¡ nếu ngÆ°á»i mua cho nhà sản xuất thép lá»›n thứ hai ở nÆ°á»›c này, British Steel không được tìm thấy.

Nói vá» viện nghiên cứu phát triển vật liệu má»›i, chế biến và công nghệ thép cho các công ty trên toàn thế giá»›i, bà Turley cho biết: Chúng tôi không thể đánh bại Trung Quốc và những ngÆ°á»i khác vá» giá nhÆ°ng chúng tôi có thể làm thép nhẹ hÆ¡n, mạnh hÆ¡n và xanh hÆ¡n.

Há»c viện chế biến vật liệu trong khu vá»±c bầu cá»­ của tôi làm công việc tuyệt vá»i.

"HỠđã 75 tuổi, hình thành ngay sau D-Day. HỠủng há»™ sá»± phát triển của những đổi má»›i thá»±c sá»± quan trá»ng và nếu chúng tôi không há»— trợ các tổ chức nhÆ° Viện đã thá»±c hiện việc này, chúng tôi sẽ thấy nhiá»u dÆ° thừa và mất khả năng lá»›n.

Bà Turley nói thêm rằng Brexit không có thá»a thuận sẽ gây bất lợi cho ngành thép.

Xem thêm =>> XUẤT KHẨU SẮT THÉP PHẾ LIỆU GIẢM 18% TRONG THÃNG 5

thenorthernecho.co.uk

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan