Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Quặng mất đà tăng do Trung Quốc siết chặt sản xuất thép, nhu cầu bi quan

 Hợp đồng nguyên liệu thô sản xuất thép hoạt Ä‘á»™ng tích cá»±c nhất trong tháng 11 trên Sàn giao dịch Singapore SZZFX1 giảm 7.4% xuống 125.40 USD/tấn.

Trên Sàn giao dịch Hàng hóa Äại Liên của Trung Quốc, hợp đồng giao dịch tháng 1 DCIOcv1 kết thúc giao dịch ban ngày thấp hÆ¡n 0.2% ở mức 769.50 NDT (119.26 USD)/tấn. Nó đã tăng tá»›i 4.3% trÆ°á»›c đó trong phiên.

Chiến lược gia hàng hóa cao cấp Daniel Hynes của ANZ cho biết: “Kế hoạch không tăng trưởng sản lượng thép của Trung Quốc trong năm nay có vẻ khả thi, vì việc hạn chế sản lượng đã được đẩy nhanh do thiếu Ä‘iệnâ€.

Hynes cho biết, sản lượng thép ở Trung Quốc, nhà sản xuất vật liệu xây dá»±ng và sản xuất lá»›n nhất thế giá»›i, sẽ phải giảm 10% so vá»›i cùng kỳ năm ngoái trong khoảng thá»i gian từ tháng 9 đến tháng 12, để phù hợp vá»›i mục tiêu khá»­ cacbon của mình.

Sản lượng thép thô của Trung Quốc trong tháng 1-8 đã tăng 5.3% so vá»›i năm trÆ°á»›c, bất chấp việc kiểm soát sản xuất tăng cÆ°á»ng vào đầu tháng 7.

Các nhà phân tích cho biết có thể sẽ hạn chế sản lượng thép chặt chẽ hơn vào đầu năm 2022, với việc Trung Quốc có khả năng giữ chất lượng không khí trong sạch nhất có thể cho Thế vận hội mùa đông vào tháng 2, các nhà phân tích cho biết.

Nhưng trong khi giá quặng sắt đã giảm mạnh so với mức đỉnh kỷ lục vào tháng 5, thì sự gia tăng chi phí của hai nguyên liệu sản xuất thép khác - than luyện cốc và than cốc - vẫn tiếp tục.

Than cốc DJMcv1 của Äại Liên tăng 7.1% lên mức cao nhất trong hợp đồng má»›i, trong khi than cốc DCJcv1 tăng 5.8% lên mức mạnh nhất kể từ ngày 10/9, do lo ngại vá» nguồn cung trở nên trầm trá»ng hÆ¡n do lÅ© lụt gần đây ở tỉnh SÆ¡n Tây dẫn đến việc đóng cá»­a má».

Vá»›i cuá»™c khủng hoảng năng lượng toàn cầu và các dấu hiệu rắc rối trên thị trÆ°á»ng bất Ä‘á»™ng sản của Trung Quốc Ä‘ang đè nặng lên tâm lý, thép cây xây dá»±ng SRBcv1 trên Sàn giao dịch kỳ hạn Thượng Hải giảm 4.2%, trong khi thép cuá»™n cán nóng SHHCcv1 giảm 3.6%.

Thép không gỉ SHSScv1 mất 1.9%.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan