Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Nhu cầu tiêu thụ thép của Ấn Äá»™ giảm 91% trong tháng 4 so vá»›i năm ngoáiNhu cầu tiêu thụ thép của Ấn Äá»™ giảm 91% trong tháng 4 so vá»›i năm ngoái

 Äiá»u này là do nhu cầu hạ nguồn đối vá»›i ô tô, bất Ä‘á»™ng sản và cÆ¡ sở hạ tầng Ä‘á»u bị đình trệ vì dịch bệnh. Tổng sản lượng thép của Ấn Äá»™ đã giảm 69.5% so vá»›i cùng kỳ trong tháng 4, vá»›i sản lượng thép thô chỉ đạt 2.8 triệu tấn, mức giảm lá»›n nhất trong hồ sÆ¡, dữ liệu của JPC cho thấy.

Hoạt động nhà máy giữ ở mức tối thiểu và hàng tồn kho bán thành phẩm đang được lưu trữ do các nhà máy tìm kiếm cơ hội xuất khẩu cũng như chính sách hỗ trợ của chính phủ.

Sá»± khởi đầu của năm tài chính má»›i đã dẫn đến sá»± gia tăng hàng tồn kho của nhà máy và tập trung vào xuất khẩu, vì nhu cầu giảm trong nÆ°á»›c dá»± kiến ​​sẽ kéo dài đến ít nhất là ngày 3/ 5 khi việc phong tá»a trên toàn quốc kết thúc.

"Các nhà máy Ä‘ang chuyển hàng tồn kho đến kho chứa của riêng há» nhÆ°ng những nhà máy này dÆ°á»ng nhÆ° có kích cỡ được thiết kế phù hợp vá»›i vấn Ä‘á» này, và có thể phải giảm giá tùy theo yêu cầu của khách hàng", má»™t nhà phân phối tại New Delhi cho biết.

"Các nhà máy dÆ°á»ng nhÆ° Ä‘ang rÆ¡i vào trạng thái hoảng loạn vá» việc nên bán sản phẩm nào, làm thế nào há» có thể bán vào tháng tá»›i, há» có thể làm gì để thu hút sức mua ngoài giá ... chỉ để duy trì hoạt Ä‘á»™ng."

"Chúng tôi có thể giao hàng trong vòng 15 ngày kể từ khi bắt đầu đối thoại với khách hàng và vì vậy việc giao hàng trong tháng 5 vẫn có thể thực hiện được", một nguồn tin của nhà máy có trụ sở tại New Delhi cho biết.

"Trung Quốc hiện là ngÆ°á»i mua phôi lá»›n nhất. NhÆ°ng nếu giá quặng sắt giảm, có lẽ há» sẽ dừng lại."

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan