Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Nhà máy thép Ecorse sa thải nhân công để tăng sản lượng

 Nhà sản xuất thép có trụ sở tại Pittsburgh (NYSE: X) đã sa thải 48 công nhân bán thá»i gian và toàn thá»i gian vào tháng 7 và đầu tháng 8, và nói trong má»™t thông báo cho nhà nÆ°á»›c rằng có khả năng sa thải nhiá»u hÆ¡n vào tháng 9 - có thể ít hÆ¡n 200.

US Steel dá»± kiến ​​việc sa thải sẽ là tạm thá»i, Mark Tade, giám đốc quan hệ nhân viên, cho biết trong thông báo, nhÆ°ng chúng có thể kéo dài hÆ¡n sáu tháng. Công ty thép có thể tiếp tục sa thải định kỳ sau tháng 9, tùy thuá»™c vào cách giá vé thị trÆ°á»ng, nó nói trong thông báo.

Công ty tạm thá»i nhàn rá»—i má»™t lò nung tại nhà máy Great Lakes Works và Ä‘ang thá»±c hiện "các Ä‘iá»u chỉnh hoạt Ä‘á»™ng khác" ở đó do nhu cầu của ngÆ°á»i tiêu dùng và Ä‘iá»u kiện thị trÆ°á»ng giảm, Tade viết.

công ty nhà thép tiá»n chế

Tập đoàn thép Hoa Kỳ có các cơ sở nhàn rỗi ở Ecorse Gran City, Ill. (Ảnh)

Công ty nhà thép US Steel tạm thá»i cắt giảm 27 công việc bán thá»i gian vào ngày 21 tháng 7 và dá»± Ä‘oán 19 công việc toàn thá»i gian và hai nhân viên bán thá»i gian sẽ bị sa thải vào ngày 4 tháng 8, theo thông báo cho tiểu bang ngày 1 tháng 8.

Giá cổ phiếu của US Steel đã giảm 25% trong tháng qua xuống còn 11,28 đô la vào cuối ngày thứ Sáu. Nó báo cáo thu nhập ròng trong quý hai là 68 triệu đô la, giảm từ mức 214 triệu đô la cùng quý năm ngoái. Giám đốc Ä‘iá»u hành David Burritt cho biết trong má»™t bản tin vào thá»i Ä‘iểm đó rằng vụ hành quyết thép của Mỹ là "mạnh mẽ mặc dù Ä‘iá»u kiện thị trÆ°á»ng đầy thách thức" và nó đã phải đối mặt vá»›i "những cÆ¡n gió hậu cần từ thá»i tiết khắc nghiệt". Nó cÅ©ng đầu tÆ° vào công nghệ.

Thuế quan 25% của Tổng thống Donald Trump đối với nhập khẩu thép nước ngoài từ hầu hết các quốc gia là nhằm thúc đẩy các nhà sản xuất thép trong nước, nhưng Bloomberg báo cáo hỠđã thực sự đẩy nhanh sự suy giảm của một số cơ sở mà hỠtìm cách giúp đỡ.

Trump đã phát biểu tại một nhà máy thép của Mỹ ở thành phố Granit, Ill., Vào tháng 7, nói vỠsự thành công của thuế quan. Kể từ đó, mặc dù, có một kết quả hơi khác.

Sá»± phấn khích vá» thuế đã thúc đẩy mạnh mẽ sản lượng của Hoa Kỳ giống nhÆ° ná»n kinh tế toàn cầu Ä‘ang hạ nhiệt, làm giảm nhu cầu. Äiá»u đó làm giảm giá, tạo ra sá»± phân chia rõ rệt giữa các công ty nhÆ° Charlotte, Nucor Corp có trụ sở tại NC, sá»­ dụng lò Ä‘iện hồ quang chạy rẻ hÆ¡n để tái chế phế liệu thành các sản phẩm thép và những công ty bao gồm cả US Steel có lò cao di sản đắt tiá»n hÆ¡n, theo Bloomberg.

Kể từ khi Trump công bố mức thuế vào tháng 3 năm 2018, US Steel đã mất khoảng 70% giá trị thị trÆ°á»ng, tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 5,7 tá»· USD, Bloomberg Ä‘Æ°a tin vào tháng 7. US Steel đã nhàn rá»—i hai lò của Mỹ - ở Ecorse và nhà máy hàng đầu của nó ở Gary, Ind. - vào giữa tháng 6, không thể có lãi vá»›i mức giá thấp nhất kể từ năm 2016. Trong khi đó, Nucor, giảm khoảng 20%, đã chào giá 2,5 tá»· đô la trong các dá»± án mở rá»™ng.

Vá»›i việc các nhà sản xuất thép mạnh hÆ¡n tăng cÆ°á»ng năng lá»±c để giành thị phần, nhu cầu giảm đã khiến các lò cao hÆ¡n, tốn kém hÆ¡n tại US Steel và AK Steel Holding Corp phải vật lá»™n để cạnh tranh, ngay cả khi thép nÆ°á»›c ngoài bị đẩy ra khá»i phÆ°Æ¡ng trình.

Hành Ä‘á»™ng của tổng thống có khả năng "thúc đẩy" má»™t sá»± tiến hóa "không thể tránh khá»i", Giám đốc Ä‘iá»u hành của Nucor John Ferriola nói trong má»™t cuá»™c phá»ng vấn vá»›i Bloomberg vào tháng trÆ°á»›c. "Có phải má»™t số công ty sẽ phải chịu Ä‘á»±ng? Hoàn toàn. Chúng ta sẽ thấy má»™t số khả năng sẽ biến mất, tôi chắc chắn vá» Ä‘iá»u đó."

=>>Xem thêm tin tức thépNHÀ MÃY THÉP CỦA NUCOR CORP GIẢM GIẢM PHÂN KHUC THU NHẬP

crainsdetroit.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan