Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Ngành công nghiệp thép kêu gá»i CP không tăng thuế nhập khẩu

 Các ngành công nghiệp vừa và nhá» tiêu thụ thép đã chuyển Chính phủ chống lại hiệp há»™i các nhà sản xuất thép để áp thuế 25% đối vá»›i nhập khẩu thép.

Trong má»™t bức thÆ° gá»­i Thủ tÆ°á»›ng Narendra Modi và Bá»™ trưởng Tài chính Nirmala Sitharaman, ngành công nghiệp ngÆ°á»i dùng đã nói rằng nhập khẩu tính đến tháng 5 chiếm chÆ°a tá»›i 4,68% tổng sản lượng của cả nÆ°á»›c.

Yêu sách của các công ty thép rằng Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc đã chuyển khối lượng lá»›n sang Ấn Äá»™ do các rào cản thÆ°Æ¡ng mại do Mỹ và EU áp đặt là sai vì ba nÆ°á»›c xuất khẩu rất ít sang Mỹ, ngành công nghiệp cho biết.

Các biện pháp tự vệ là để đối phó với sự gia tăng đột biến trong nhập khẩu, nhưng thực tế nhập khẩu đã giảm trong ba năm qua do các biện pháp bảo vệ được thực hiện kể từ tháng 9 năm 2015, bức thư cũng gửi đến các bộ trưởng thương mại, thép và MSME.

TrÆ°á»›c đó, Liên minh Thép Ấn Äá»™ - cÆ¡ quan sản xuất thép chính - đã kiến ​​nghị lên Tổng cục Biện pháp ThÆ°Æ¡ng mại vá» việc đánh thuế 25% thuế tá»± vệ đối vá»›i nhiá»u mặt hàng thép nhập khẩu.

nhà thép tiá»n chế trung lâm

Ngành công nghiệp sá»­ dụng thép kêu gá»i Chính phủ không tăng thuế nhập khẩu.

Trong khi nhiệm vụ tá»± vệ mất hiệu lá»±c vài tháng trÆ°á»›c, thuế chống bán phá giá được áp dụng cho hầu hết các mặt hàng thép. Giá thép ở Ấn Äá»™ cao hÆ¡n đáng kể so vá»›i giá quốc tế.

Vá»›i 12,5% thuế hải quan và phụ phí 10% đối vá»›i hầu hết các sản phẩm thép dẹt, hàng nhập khẩu từ Trung Quốc, châu Âu và các quốc gia Khối thịnh vượng đã trở nên không khả thi, ngành công nghiệp thép đại diện bởi các hiệp há»™i nhÆ° Phòng thÆ°Æ¡ng mại và công nghiệp Hooghly, Phòng thép của Ấn Äá»™ và Liên Ä‘oàn Công nghiệp Ấn Äá»™.

Vaibhav Purohit, ngÆ°á»i phát ngôn của Citizen Civic Solutions Foundation, ngÆ°á»i Ä‘ang phối hợp vá»›i các hiệp há»™i ngÆ°á»i sá»­ dụng thép cho biết, việc áp thuế tá»± vệ đối vá»›i nhập khẩu thép sẽ chỉ giúp má»™t số nhà máy thép tạo ra thị trÆ°á»ng Ä‘á»™c quyá»n ở Ấn Äá»™ và gây ra sá»± kích Ä‘á»™ng giữa những ngÆ°á»i sá»­ dụng thép, thÆ°Æ¡ng nhân, Doanh nghiệp nhá» và MSMEs.

Citizen Civic Solutions là một tổ chức phi chính phủ và phi lợi nhuận, hỗ trợ lợi ích công cộng.

Nếu thuế nhập khẩu bị tăng vá»t, MSMEs phải cắt giảm sản lượng do không có sẵn thép hoặc đóng cá»­a các cá»­a hàng dẫn đến tăng thất nghiệp ở nÆ°á»›c này.

Xem thêm=>> FRIEDMAN CÓ THỂ TÄ‚NG 25% KHI THUẾ QUAN TÄ‚NG NHU CẦU

thehindubusinessline.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan