Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Mỹ sẽ áp thuế đối với sản phẩm tấm nhôm hợp kim Trung Quốc

 Tuy nhiên, mức áp thuế nói trên vẫn thấp hÆ¡n biên Ä‘á»™ Ä‘á» xuất ban đầu từ 198,4-280,46% được Ä‘Æ°a hồi tháng TÆ° và tháng Bảy. Dá»± kiến, Ủy ban ThÆ°Æ¡ng mại Quốc tế Mỹ sẽ Ä‘Æ°a ra quyết định chính thức vào ngày 20/12 tá»›i.

Chính quyá»n Tổng thống Mỹ Donald Trump đã cam kết vá» cách tiếp cận cứng rắn hÆ¡n trong thúc đẩy việc tuân thủ các quy định thÆ°Æ¡ng mại, khi Bá»™ ThÆ°Æ¡ng mại tiến hành thêm các vụ Ä‘iá»u tra chống bán phá giá và chống trợ cấp.

Trong má»™t tuyên bố, Bá»™ trưởng ThÆ°Æ¡ng mại Mỹ, Wilbur Ross, khẳng định sẽ làm “má»i Ä‘iá»u†trong phạm vi quyá»n hạn theo luật của Mỹ để hạn chế dòng chảy những sản phẩm nhận trợ cấp thiếu công bằng vào thị trÆ°á»ng Mỹ.

Theo Bá»™ trên, trong năm 2017, kim ngạch nhập khẩu tấm nhôm hợp kim thông thÆ°á»ng từ Trung Quốc có trị giá 900 triệu USD. Các sản phẩm này được sá»­ dụng trong giao thông vận tải, xây dá»±ng cÆ¡ sở hạ tầng, ứng dụng Ä‘iện…

Các công ty hoạt động trong ngành công nghiệp nhôm Mỹ cho biết khối lượng nhập khẩu tấm nhôm đã tăng gần 750% trong một thập kỷ qua và tăng hơn 91% trong giai đoạn 2014-2017.

Nguồn tin: Vinanet

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan