Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
MỠthan mới đang được xem xét ở British Columbia

 Tiếp tục nhu cầu toàn cầu mạnh mẽ đối vá»›i than luyện thép, đặc biệt là ở Trung Quốc và Ấn Äá»™, có thể đứng sau hai Ä‘á» xuất khai thác than má»›i ở tỉnh British Columbia của Canada.

Conuma Coal Resources Ltd. gần đây đã ná»™p Ä‘Æ¡n lên Văn phòng đánh giá môi trÆ°á»ng BC (EAO) để mở rá»™ng hoạt Ä‘á»™ng hiện tại ở khu vá»±c Chetwynd-Tumbler Ridge và công ty khai thác than Allegiance Coal Ltd. của Úc (ASX: AHQ) hiện Ä‘ang ở giai Ä‘oạn đầu vá» má»™t đánh giá môi trÆ°á»ng cho má»™t má» má»›i gần Smithers, ở phía tây bắc BC.

Xuất khẩu than đáp ứng từ BC đạt 7,4 tỷ đô la C (5,6 tỷ đô la) trong năm 2018, theo BC Stats, vượt qua giá trị trong năm 2011, khi xuất khẩu than đạt đỉnh 7,1 tỷ đô la (5,4 tỷ đô la).

Sau sự cố giảm giá than trong năm 2015-2016, giá trị xuất khẩu than từ BC đã giảm hơn một nửa, từ 7 tỷ USD năm 2011, khi giá than đạt gần 300 USD / tấn, đạt 3 tỷ USD vào năm 2015.

Giá than hiện tại là khoảng $ 190 má»—i tấn, Ä‘iá»u này có thể giải thích tại sao các công ty hiện Ä‘ang đẩy mạnh việc mở rá»™ng và các dá»± án sân xanh.

nhà thép tiá»n chế trung lâm

MỠthan mới đang được xem xét ở British Columbia

Nhà phân tích Tony Knutson của Wood Mackenzie cho biết, thị trÆ°á»ng chắc chắn có thể hấp thụ việc sản xuất các má». Chúng tôi cần các dá»± án má»›i trong tÆ°Æ¡ng lai. Äã có sá»± thiếu đầu tÆ°.

Conuma là công ty Mỹ đã giải cứu ba mỠthan đã nhàn rỗi vào năm 2015 khi mua lại chúng từ Walter Energy, công ty đã phá sản sau vụ sụp đổ giá than.

Từng ngÆ°á»i má»™t, Conuma mở lại cả ba má» Walter Energy trÆ°á»›c đây, hiện Ä‘ang sá»­ dụng gần 1.000 công nhân. Công ty hiện có kế hoạch phát triển má» thứ tÆ°, được gá»i là dá»± án Hermann, làm vệ tinh cho má» Wolverine. Tuần trÆ°á»›c, Conuma đã ná»™p Ä‘Æ¡n xin EAO cho phép cho hố má»›i, nằm cách hoạt Ä‘á»™ng của Wolverine 26 km.

Hố bổ sung sẽ thêm bảy năm cho nhà máy chế biến Wolverine, để có tuổi thỠtổng cộng là 22 năm. Conuma cho biết mỠmới sẽ sản xuất 1,5 triệu đến ba triệu tấn than đáp ứng mỗi năm.

Theo một chủ sở hữu trước đó, Western Canada Than Corp, mỠHermann được phép vào năm 2005 nhưng không bao giỠđược phát triển.

Brian Sullivan, Giám đốc Ä‘iá»u hành của Conuma cho biết, chúng tôi hy vá»ng rằng chúng tôi sẽ khai thác và sản xuất than vào cuối quý 1 năm 2021.

Äối vá»›i Allegiance Than, dá»± án phát triển hàng đầu của nó là má» Tenas - còn được gá»i là Telkwa - gần Smithers. Má» này sẽ sản xuất 240.000 đến 900.000 tấn than má»—i năm và sẽ sá»­ dụng 240 thợ má».

Äó là má»™t hoạt Ä‘á»™ng nhá» so vá»›i Teck Resources (TSX: TECK.B), sản xuất 26 triệu tấn má»—i năm tại các má» của nó ở BC và Alberta, hoặc thậm chí Conuma, sản xuất khoảng sáu triệu tấn má»—i năm.

Äó là má»™t Ä‘iá»u thú vị bởi vì đây không phải là má»™t trong những khu vá»±c khai thác Ä‘iển hình hiện nay. Äây không phải là má»™t khu vá»±c truyá»n thống để khai thác than, nhÆ°ng Ä‘iá»u đó không có nghÄ©a là nó không thể.

Dá»± án Tenas có quyá»n truy cập vào Ä‘Æ°á»ng sắt và cảng, đó là má»™t lợi thế rất lá»›n của ngÆ°á»i dùng, Knutson nói.

Công ty đã nộp một mô tả dự án vào năm ngoái và sẽ nộp một bản đệ trình EAO chính thức trong quý IV năm nay. Nó không mong đợi một quyết định cho phép cho đến đầu năm 2021.

Vá»›i sá»± sụp đổ năm 2015 vẫn còn má»›i mẻ, ngành công nghiệp chắc chắn sẽ theo dõi chặt chẽ Trung Quốc và Ấn Äá»™, cÅ©ng nhÆ° các đối thủ cạnh tranh. Má»™t trong những Ä‘iá»u gây ra sá»± sụp đổ giá cả năm 2015 là tình trạng thừa cung than, chủ yếu là từ Úc.

Knutson cho biết Wood Mackenzie hy vá»ng giá than sẽ giảm bá»›t phần nào, khoảng 150 USD / tấn, vẫn đủ mạnh để há»— trợ phát triển các má» má»›i. Anh ấy không mong đợi sá»± sụp đổ giá Ä‘á»™t ngá»™t của năm 2015 đã gây sốc cho ngành công nghiệp.

Trong khi Trung Quốc là thị trÆ°á»ng lá»›n nhất cho than đáp ứng, Ấn Äá»™ dá»± kiến ​​sẽ trở thành má»™t thị trÆ°á»ng lá»›n trong dài hạn.

Ấn Äá»™ sẽ thúc đẩy nhu cầu than luyện cốc dài hạn trên toàn cầu, theo ông Kn Knson. Phần má»m là những gì Trung Quốc đã làm trÆ°á»›c đây trong việc xây dá»±ng cÆ¡ sở hạ tầng. Phải mất rất nhiá»u than cốc và thép.

Äối vá»›i Teck, nhà sản xuất than và nhà thép lá»›n nhất của BC, công ty Ä‘ang kết thúc hai má» của mình - má»™t ở BC và má»™t ở Alberta.

MỠthan Mountain của nó ở Thung lũng Elk hiện đang được chăm sóc và bảo trì và đang ngừng hoạt động, đã cạn kiệt nguồn dự trữ than. Teck cũng có kế hoạch đóng cửa mỠCardinal River của mình ở Alberta vào năm tới.

Äiá»u đó sẽ khiến công ty có bốn má» khai thác tại BC ở Thung lÅ©ng Elk, nÆ¡i vẫn còn rất nhiá»u than. Nó cÅ©ng sở hữu má» Quintette gần Tumbler Ridge, nÆ¡i đã được chăm sóc và bảo trì từ năm 2000. Teck đã lên kế hoạch khởi Ä‘á»™ng lại vào năm 2014, nhÆ°ng nó đã khiến dá»± án đó bị đình trệ.

Xem thêm=>> HỘI Äá»’NG THIẾU KIẾN ​​THỨC VỀ CHẤT LƯỢNG THÉP TRONG CÃC TÃ’A NHÀ

mining.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan