Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Hội đồng thiếu kiến ​​thức vỠchất lượng thép trong các tòa nhà

 Äó là theo Steel Construction New Zealand (SCNZ), má»™t cÆ¡ quan công nghiệp đã thông báo cho các há»™i đồng vá» sá»± nguy hiểm của việc có má»™t chế Ä‘á»™ đồng ý xây dá»±ng không phù hợp.

SCNZ đã được bảo vệ ngày càng nhiá»u lá»i kêu gá»i giúp đỡ, từ các kỹ sÆ° và chủ sở hữu tòa nhà mà còn từ các há»™i đồng, chủ tịch của nó Wayne Carson nói.

"Bây giỠhỠđang nhận ra những gì hỠcần biết - hỠkhông biết những gì hỠkhông biết", ông nói.

"Tôi ví Ä‘iá»u này vá»›i há»™i chứng tòa nhà bị rò rỉ ... các há»™i đồng chắc chắn đã nhận ra rằng có những Ä‘iểm tÆ°Æ¡ng đồng lá»›n vá»›i việc tuân thủ nhÆ° vá»›i các tòa nhà bị rò rỉ."

Ông Carson, ngÆ°á»i làm việc cho nhà chế tạo lá»›n D & H Steel của Auckland, đã dẫn các chÆ°Æ¡ng trình roadshow gần đây của SCNZ tá»›i các há»™i đồng ở Wellington, Tauranga, Hamilton và Christchurch, và tất cả các há»™i đồng ở phía nam Dunedin.

nhà thép tiá»n chế trung lâm

Hội đồng thiếu kiến ​​thức vỠchất lượng thép trong các tòa nhà

"Loại quy trình mua sắm truyá»n thống có nghÄ©a là các há»™i đồng, vào cuối dá»± án, sẽ được cung cấp rất nhiá»u tài liệu để nói," chúng ta Ä‘i đây, chúng ta đã hoàn thành "và sau đó dá»± kiến ​​sẽ ký kết.

"Và, trong má»™t số trÆ°á»ng hợp, đó là Ä‘iểm mà chuông báo thức đã biến mất và vì vậy há» - nhìn lại - cố gắng giải quyết má»™t số vấn Ä‘á» này."

Giống nhÆ° các há»™i đồng, nhiá»u kỹ sÆ° tÆ° vấn đã không biết làm thế nào để đảm bảo có má»™t hệ thống kiểm tra nghiêm ngặt vá» việc liệu thép thô và hàn có đạt tiêu chuẩn New Zealand và tiêu chuẩn địa chấn hay không.

Các vấn đỠtập trung vào các tòa nhà thương mại tầm trung hơn là các dự án thực sự lớn, hoặc các công trình xây dựng lại ở nơi mà sự xem xét kỹ lưỡng nói chung là tốt hơn.

"Äã có hai hoặc ba tòa nhà chúng tôi nhận thức được các há»™i đồng đã đến để xin lá»i khuyên, khi biết rằng có má»™t số lo ngại xung quanh việc đáp ứng Tiêu chuẩn Xây dá»±ng thể hiện sá»± tuân thủ."

Sá»± phát triển của ngôi làng Alexandra Park Village gặp khó khăn tại câu lạc bá»™ chạy nÆ°á»›c rút ở Epsom là má»™t trong số đó, mặc dù Ä‘iá»u này gần nhÆ° đã được khắc phục, ông Carson nói.

Câu lạc bộ Trots Auckland từ chối bình luận.

Ở Auckland, há»™i đồng đã đặt ra nhiá»u câu há»i vá» thép hÆ¡n so vá»›i khi hỠđồng ý dá»± án Epsom.

Andrew Minturn, ngÆ°á»i quản lý chÆ°Æ¡ng trình cuá»™c há»p của há»™i đồng cho biết, không có lá»±a chá»n nào khác ngoài việc phát triển các kiểm tra nghiêm ngặt hÆ¡n.

"Chúng tôi có má»™t số tòa nhà cao tầng cá»±c kỳ thách thức và, là công nghệ má»›i, chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi đã làm má»i thứ trong khuôn khổ quy định giúp chúng tôi tá»± tin rằng thép Ä‘ang được sá»­ dụng - cả từ sản xuất và từ quan Ä‘iểm chế tạo - có chất lượng mà từ tiêu chuẩn New Zealand, chúng tôi sẽ chấp nhận trong công trình đó ", ông Minturn nói.

Há»™i đồng Auckland đã đồng Ä‘iá»u hành chÆ°Æ¡ng trình roadshow SCNZ và Ä‘ang chia sẻ hệ thống kiểm tra tuân thủ thép của mình vá»›i các há»™i đồng khác.

Má»™t bài há»c là sá»± giám sát Ä‘á»™c lập hoặc bên thứ ba là rất quan trá»ng.

"Chúng tôi không nhất thiết phải nói thẳng rằng chúng tôi không đồng ý rằng thép được sử dụng là không phù hợp", ông Minturn nói.

"Những gì chúng tôi Ä‘ang làm là chúng tôi tá»± thá»a mãn - nhÆ° là quyá»n của cÆ¡ quan quản lý - rằng thông tin được cung cấp bởi các bên thứ ba này sẽ bị trầy xÆ°á»›c."

Tuy nhiên, má»™t số há»™i đồng khác đã dá»±a vào má»™t kỹ sÆ° tÆ° vấn - ngÆ°á»i được thuê bởi nhà thầu chính - để bảo đảm cho thép và kiểm soát chất lượng xung quanh nó.

Wayne Carson của SCNZ đã nói vá»›i các há»™i đồng rằng Ä‘iá»u này hoàn toàn không đủ tốt.

"Thiếu kiến ​​thức nói chung", ông nói.

"Nhiá»u há»™i đồng trong số này, chúng tôi thấy, chúng bị hạn chế vá» tài nguyên. HỠđã dá»±a vào rất nhiá»u lá»i khuyên bên ngoài.

"[NhÆ°ng] có rất nhiá»u kỹ sÆ° cÅ©ng thiếu kiến ​​thức trong má»™t số vấn Ä‘á» tuân thủ chi tiết."

Roadshow đã Ä‘Æ°a ra cho các há»™i đồng những câu há»i đúng để há»i sá»›m, ông Carson nói.

"Äiá»u đó không có nghÄ©a là bạn biết câu trả lá»i, nhÆ°ng bạn cần há»i đúng câu há»i để loại bá» câu há»i đó".

Sự tuân thủ thép đã trải qua nhanh chóng, những cải tiến lớn so với năm năm trước, ông nói.

Ông Minturn của Hội đồng Auckland đã đồng ý.

"Các há»™i đồng khác đã tham gia, Ä‘ang nhìn thấy nhiá»u thép hÆ¡n và há» rất cởi mở vá»›i tài liệu mà Há»™i đồng Auckland Ä‘ang phát triển.

"Vâng, đó có thể là má»™t trÆ°á»ng hợp mà chúng tôi không biết. Chúng tôi Ä‘ang trên má»™t Ä‘Æ°á»ng cong há»c tập rất nhanh."

SCNZ đã lên kế hoạch tóm tắt các hội đồng khác vỠviệc tuân thủ.

Xem thêm =>> SẢN LƯỢNG THÉP HỢP NHẤT THÉP TATA TÄ‚NG 9%

rnz.co.nz

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan