Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
MARUHIDE Nhật Bản sẽ tham dự triển lãm METALEX Việt Nam 2018

 Cụ thể, MARUHIDE sẽ là má»™t trong số 500 thÆ°Æ¡ng hiệu sẽ có mặt tại triển lãm METALEX Hồ Chí Minh (tháng 10/2018). Äây là lần đầu tiên Ä‘Æ¡n vị này tham gia trong triển lãm - nÆ¡i há»™i tụ hàng năm của ngành công nghiệp sản xuất và công nghiệp há»— trợ, nhằm khám phá các giải pháp gia công kim loại hiệu quả, ra mắt sản phẩm, cập nhật công nghệ kinh doanh thông minh và thúc đẩy hợp tác cùng phát triển tại thị trÆ°á»ng má»›i nổi của Việt Nam.

Theo đó, tại triển lãm lần này, MARUHIDE sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm má»™t cách trá»±c tiếp và tin cậy qua sá»± vận hành thá»±c tế của máy, thể hiện những công năng nổi bật phục vụ trong lÄ©nh vá»±c thép kết cấu xây dá»±ng, nhà xưởng thép tiá»n chế, cầu, cảng, nhà ga, sân bay, sân vận Ä‘á»™ng, ngành đóng tàu,… vá»›i các thiết kế thanh thoát và vững chắc ở Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ trong thá»i gian tá»›i.

Chia sẻ vá» sản phẩm và hoạt Ä‘á»™ng của Ä‘Æ¡n vị, ông Motoki Seki, Chủ tịch tập Ä‘oàn cho biết, sản phẩm của Tập Ä‘oàn đã góp phần vào hầu hết các công trình trong và ngoài Nhật Bản nhÆ° tháp truyá»n hình, sân bay... Dá»± kiến trong tÆ°Æ¡ng lai, có thể sẽ có rất nhiá»u công trình sá»­ dụng thép vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà vẫn đạt được sá»± vững chắc, bá»n đẹp được xây dá»±ng tại Việt Nam, do đó, Tập Ä‘oàn mong muốn có thể đóng góp má»™t phần nào đó cho sá»± phát triển của ngành xây dá»±ng, ngành thép cÅ©ng nhÆ° ngành kiến trúc tại Việt Nam nhá» vào sản phẩm cÅ©ng nhÆ° dịch vụ chất lượng của mình.

Äược biết, Việt Nam là thị trÆ°á»ng thứ 5 tại khu vá»±c Äông Nam Ã, thứ 7 tại khu vá»±c châu à (sau Indonesia, Malaysia, Phi-líp-pin, Thái Lan, Trung Quốc, Äài Loan) mà Tập Ä‘oàn hÆ°á»›ng đến. Hiện, sản phẩm máy cắt ống thép/ống/há»™p hình profile CNC do Ä‘Æ¡n vị này sản xuất đã có mặt tại các tập Ä‘oàn thép kết cấu lá»›n tại các châu lục, bao gồm: châu Ã, châu Âu, châu Mỹ, châu Phi, châu Äại DÆ°Æ¡ng.

http://dangcongsan.vn

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan