Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Hợp đồng tương lai thép của Trung Quốc thua lổ kéo dài

 Hợp đồng tÆ°Æ¡ng lai thép của Trung Quốc đã tăng vào thứ ba, tăng tá»›i 2,5%, do má»™t số nhà thép bắt đầu hạn chế sản xuất sau khi giá giảm gần đây và nhu cầu giảm dá»± kiến.

Thép cây xây dựng tích cực nhất trên Sàn giao dịch tương lai Thượng Hải, giao tháng 10, tăng 1,7% lên 3.662 nhân dân tệ (518,88 USD) mỗi tấn tính đến 0215 GMT. Nó đóng cửa ở mức 3,589 nhân dân tệ / tấn vào thứ Hai.

Richard Một số công ty thép đã đạt đến mức hòa vốn và đã tích cực hạn chế sản xuất, ông Richard Lu, nhà phân tích cao cấp tại văn phòng tư vấn kim loại của CRU Group tại Bắc Kinh.

Nhu cầu vá» cốt thép dá»± kiến ​​sẽ giảm trong ná»­a cuối năm nay và sẽ phù hợp vá»›i thị trÆ°á»ng bất Ä‘á»™ng sản, ông Lu Lu cho biết.

Hợp đồng quặng sắt được giao dịch nhiá»u nhất trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên, giao tháng 1, thua lá»— kéo dài nhÆ°ng được tổ chức trong má»™t phạm vi chặt chẽ. Nó đã giảm 0,9% xuống 620,0 nhân dân tệ / tấn vào lúc 0215 GMT.

nhà thép tiá»n chế

Tương lai thép của Trung Quốc tăng vỠgiới hạn sản xuất, quặng sắt kéo dài thua lỗ.

Các kho dá»± trữ quặng sắt trên biển trên khắp Trung Quốc đứng ở mức 122,5 triệu tấn tính đến ngày 11 tháng 8, sau khi tăng gần má»™t tháng, dữ liệu hàng tuần được theo dõi bởi tÆ° vấn của SteelHome cho thấy. 

CƠ HỘI
* Äiểm chuẩn quặng sắt 62% để giao cho Trung Quốc SH-CCN-IRNOR62 đã giảm 3,2% xuống 90,5 USD / tấn vào thứ Hai, mức thấp nhất trong hÆ¡n bốn tháng, dữ liệu của SteelHome cho thấy.

* Thép cán nóng được sử dụng trong ô tô và đồ gia dụng tăng 1,4% lên 3.677 nhân dân tệ / tấn.

* Các đầu vào sản xuất thép khác cÅ©ng tăng, vá»›i than cốc Äại Liên tăng 0,18% ở mức 1.416,5 nhân dân tệ / tấn trong khi than cốc tăng 1,3% lên 1.996 nhân dân tệ.

* CÆ¡ quan quản lý khai thác của Brazil hôm thứ Hai đã đẩy lùi thá»i hạn tá»›i bốn năm để đóng các đập nÆ°á»›c nguy hiểm.

* Doanh số bán xe của Trung Quốc đã giảm trong tháng 7 trong 13 tháng liên tiếp và lần đầu tiên doanh số bán xe năng lượng mới được ký hợp đồng trong hơn hai năm.

* Äối vá»›i các câu chuyện hàng đầu vá» kim loại và các tin tức khác, hãy nhấp hoặc ($ 1 = 7,0575 Nhân dân tệ nhân dân tệ Trung Quốc) (Báo cáo của Min Zhang và Shivani Singh; chỉnh sá»­a bởi Richard Pullin)

Xem thêm : XÂY Dá»°NG NHÀ THÉP CÓ Tá»N NHIỀU TIỀN HAY KHÔNG?

in.reuters.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan