Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Hoa Kỳ yêu cầu loại trừ thuế thép

 Pittsburgh - Bá»™ ThÆ°Æ¡ng mại Hoa Kỳ vào thứ Năm sẽ tung ra má»™t cổng thông tin trá»±c tuyến để gá»­i và giám sát các yêu cầu loại trừ dành riêng cho sản phẩm đối vá»›i thuế quan Mục 232 đối vá»›i thép và nhôm, theo thông báo được công bố trong Äăng ký Liên bang.

"Cổng thông tin loại trừ 232" sẽ cho phép các cá nhân và công ty gá»­i yêu cầu loại trừ, phản đối yêu cầu loại trừ, phản bác và surrebuttals và sẽ thay thế việc sá»­ dụng cổng thông tin quy định của liên bang tại www.regutions.gov , Commerce cho biết. Cổng thông tin má»›i này nhằm mục đích hợp lý hóa quy trình loại trừ trong khi tăng cÆ°á»ng kiểm soát tính toàn vẹn và chất lượng dữ liệu.
Khi chính quyá»n Trump Ä‘Æ°a ra mức thuế Mục 232 đối vá»›i thép và nhôm vào tháng 3 năm 2018, cổng thông tin cai trị liên bang đã được chá»n vào thá»i Ä‘iểm đó là lá»±a chá»n tốt nhất để lÆ°u trữ các yêu cầu loại trừ, tuy nhiên, dá»±a trên tài liệu cần thiết cho các yêu cầu này, cổng thông tin là " không dá»… dàng Ä‘iá»u hÆ°á»›ng cÅ©ng nhÆ° không hoàn toàn minh bạch vá» nÆ¡i yêu cầu Ä‘ang được xá»­ lý, "Commerce nói.

nhà thép tiá»n chế

Cổng thông tin má»›i sẽ sá»­ dụng các biểu mẫu dá»±a trên web và cho phép ngÆ°á»i gá»­i dá»… dàng xem tất cả các yêu cầu loại trừ, phản đối, phản bác và phản hồi thông qua má»™t, hệ thống dá»±a trên web, theo Commerce. Các bên ná»™p Ä‘Æ¡n trên cổng thông tin sẽ được yêu cầu hoàn thành đăng ký dá»±a trên web trÆ°á»›c khi gá»­i bất kỳ tài liệu nào. Ngoài ra, các bên ngoài giỠđây sẽ có thể theo dõi thá»i hạn gá»­i trong cùng má»™t hệ thống, Commerce cho biết.

Äể bắt đầu quá trình chuyển đổi, Commerce sẽ bắt đầu chấp nhận các yêu cầu loại trừ trên Cổng thông tin loại trừ 232 vào thứ Năm và sẽ không còn chấp nhận các yêu cầu loại trừ trên quy định.gov. Ngày cuối cùng mà yêu cầu loại trừ có thể được bắt đầu thông qua quy định.gov là thứ TÆ°, tuy nhiên, các phản đối, phản bác và surrebuttals phải luôn được gá»­i trên hệ thống nÆ¡i yêu cầu loại trừ được gá»­i để cổng thông tin liên bang sẽ vẫn hoạt Ä‘á»™ng cho đến khi tất cả yêu cầu loại trừ cÆ¡ bản nhận được má»™t quyết định cuối cùng.

Thương mại sẽ lấy ý kiến ​​trên cổng thông tin mới cho đến ngày 9 tháng 8.

Thương mại "không tìm kiếm ý kiến ​​liên quan đến nhiệm vụ hoặc giới hạn định lượng hoặc quá trình loại trừ và phản đối nói chung," nó nói. "Cụ thể, Commerce khuyến khích các bình luận trên Cổng thông tin loại trừ 232 vỠcác tính năng là một cải tiến, cũng như làm nổi bật bất kỳ lĩnh vực quan tâm hoặc đỠxuất cải tiến nào."

spglobal.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan