Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá thép xây dựng tại Trung Quốc tiếp tục giảm

 Khoảng 9h hôm nay, giá thép thanh giao tháng 1/2019 trên Sàn Giao dịch Hàng hóa TÆ°Æ¡ng lai Thượng Hải giảm thêm 0,4% xuống 4.175 nhân dân tệ/tấn (599,51 USD/tấn).

Ngoài ra, giá má»™t số vật liệu sá»­ dụng cho quá trình luyện thép cÅ©ng giảm. Giá quặng sắt trên Sàn Giao dịch Hàng hóa Äại Liên giảm 1,1% xuống 535 nhân dân tệ/tấn. Giá than mỡ và than cốc cÅ©ng lần lượt giảm 0,4% và 0,9% vào cùng thá»i Ä‘iểm.

Giá thép giảm trong bối cảnh Mỹ lên kế hoạch áp thuế lên các hàng hóa còn lại của Trung Quốc vào đầu tháng 12 nếu phiên đàm phán giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Tập Cận Bình trong tháng 11 không có kết quả, Bloomberg đưa tin.

Trong khi đó, kết quả thăm dò của Reuters cho thấy phần lá»›n chuyên gia kinh tế Ä‘á»u cho rằng lÄ©nh vá»±c sản xuất của Trung Quốc sẽ tăng trưởng chậm hÆ¡n trong tháng 10 do nhu cầu trong nÆ°á»›c trì trệ và các nhà xuất khẩu bị ảnh hưởng bởi chiến tranh thÆ°Æ¡ng mại vá»›i Mỹ.

Giá»›i đầu tÆ° cÅ©ng Ä‘ang lo ngại việc chính phủ Trung Quốc ná»›i lá»ng chính sách giảm sản xuất trong ngành công nghiệp nặng sẽ kích thích các khu vá»±c tăng mạnh sản lượng thép trong mùa đông này.

Má»›i đây, tỉnh SÆ¡n Äông cho biết sẽ để chính quyá»n của 7 thành phố tá»± quyết định thá»i gian giảm sản lượng công nghiệp tính từ giữa tháng 11 đến giữa tháng 3. Thá»i gian bắt buá»™c phải giảm sản xuất là ít nhất hai tháng, bao gồm tháng 12 và tháng 1/2019. TÆ°Æ¡ng tá»±, 11 thành phố tại ba tỉnh miá»n Trung cÅ©ng cho biết sẽ sá»›m ban hành quy định hạn chế sản xuất, nhÆ°ng đến thá»i Ä‘iểm hiện tại, vẫn chÆ°a có kế hoạch chi tiết nào được công bố.

Theo nhóm chuyên gia phân tích tại Công ty Huatai Futures, kế hoạch hạn chế sản xuất nhÆ° hiện tại sẽ không tác Ä‘á»™ng nhiá»u tá»›i sản lượng thép. “Trong khi đó, các công trÆ°á»ng xây dá»±ng tại miá»n Bắc Trung Quốc sẽ đóng cá»­a vì nhiệt Ä‘á»™ ngày càng xuống thấp. Äiá»u này có nghÄ©a là nhu cầu vá» các sản phẩm thép sẽ giảmâ€.

Nguồn tin: Cafef

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan