Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá thép xây dựng hôm nay (28/12): Giảm nhẹ, than cốc và than luyện cốc quay đầu giảm

 Giá thép xây dá»±ng hôm nay

Hôm thứ Năm (27/12), hợp đồng thanh cốt thép tương lai giảm nhẹ 0,4% xuống 3.396 nhân dân tệ/tấn (tương đương 494,46 USD/tấn), ghi nhận mức thấp nhất trong 2 tuần.

Trên Sàn giao dịch Hàng hóa Äại Liên, giá quặng sắt tÆ°Æ¡ng tăng 0,2% lên 491,5 nhân dân tệ/tấn (tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 71,56 USD/tấn).

Trong số các nguyên vật liệu thô sản xuất thép khác, giá than luyện cốc tương lai giảm 0,2% xuống 1.172 nhân dân tệ/tấn (tương đương 170,64 USD/tấn), còn hợp đồng than cốc tương lai khép lại phiên ở mức 1.889 nhân dân tệ/tấn (tương đương275,04 USD/tấn), giảm 0,2%, sau khi có lúc tăng 3.3% trước đó trong phiên.

Giá thép và các nguyên liệu thô sản xuất thép suy giảm trong ngày thứ Năm (27/12), trong đó than cốc và than luyện cốc xóa sạch đà tăng trÆ°á»›c đó trong phiên nhá» hi vá»ng nhu cầu sẽ gia tăng khi các nhà máy sản xuất thép bắt đầu gia tăng dá»± trÆ°á»›c trÆ°á»›c Tết Nguyên đán.

Khi ngày càng nhiá»u nhà máy sản xuất thép ở Trung Quốc bị yêu cầu tạm ngừng hoạt Ä‘á»™ng hoặc giảm sản lượng khi gần vá» cuối năm giữa lúc chính quyá»n thắt chặt các biện pháp chống ô nhiá»…m trong mùa đông, lo ngại vá» nhu cầu yếu á»›t vẫn còn Ä‘eo bám.

Kì vá»ng vá» má»™t cú hích vá» nhu cầu khi các nhà máy sản xuất thép bắt đầu tái nhập kho đã há»— trợ phần nào cho giá thép, ông Darren Toh, nhà khoa há»c dữ liệu thép và quặng sắt tại Tivlon Technologies, cho biết.

“Chúng tôi kì vá»ng các nhà máy sẽ tăng cÆ°á»ng tái nhập kho (nhất là khi các nhà máy chuyển sang sá»­ dụng quặng sắt có chiết khấu)â€, ông cho hay. “Äây là má»™t dấu hiệu rõ ràng cho thấy các công ty cam kết sản xuất nhiá»u thép hÆ¡n bất chấp sá»± xói mòn vá» biên lợi nhuậnâ€.

Trung Quốc sẽ áp dụng các biện pháp hiệu quả hÆ¡n và có mục tiêu rõ ràng hÆ¡n trong các chiến dịch chống ô nhiá»…m vào năm tá»›i, nhÆ°ng sẽ không ná»›i lá»ng mục tiêu hoặc ná»›i lá»ng việc đàn áp những ai vi phạm, Bá»™ Môi trÆ°á»ng Trung Quốc cho biết trong đêm ngày thứ Hai (24/12).

Nguồn tin: Vietnambiz

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan