Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá thép tại Thượng Hải thấp nhất 1 tháng

 Trung Quốc đã Ä‘Æ°a ra các biện pháp cắt giảm sản xuất trong mùa đông, nhÆ° là má»™t phần của cuá»™c chiến chống khói bụi, thay vì cho phép các thành phố và các tỉnh tá»± thiết lập các hạn chế sản xuất.

Má»™t bản thông báo trong tháng này từ chính quyá»n ÄÆ°á»ng SÆ¡n – thành phố sản xuất thép hàng đầu Trung Quốc cho biết, kế hoạch cắt giảm trung bình tại các nhà máy thép trong mùa thu và mùa đông sẽ là 31,6%. Con số này ở trong khoảng Æ°á»›c tính 30-35% của chính quyá»n ÄÆ°á»ng SÆ¡n trong tháng 10/2018. Mùa đông năm trÆ°á»›c cắt giảm trung bình 42%.

Giá thanh cốt thép kỳ hạn tháng 1/2019 trên sàn Thượng Hải giảm 1,9% xuống 3.923 CNY/tấn, trong phiên có lúc chạm 3.914 CNY (565 USD)/tấn, thấp nhất kể từ ngày 8/10/2018.

Việc cắt giảm sản lượng cuối cùng tại các nhà máy thép ÄÆ°á»ng SÆ¡n có thể thấp hÆ¡n so vá»›i mục tiêu của thành phố, Helen Lau, nhà phân tích thuá»™c Argonaut Securities cho biết. “Nếu mức Ä‘á»™ ô nhiá»…m không xấu nhÆ° năm ngoái, há» có thể cho phép má»™t số nhà máy thép tiếp tục sản xuấtâ€. TrÆ°á»›c những hạn chế trong mùa đông, sản lượng thép trung bình ngày tại Trung Quốc đạt mức cao ká»· lục 2,7 triệu tấn trong tháng 9/2018.

Nguồn cung dá»± kiến sẽ tăng trong năm tá»›i, khi nhiá»u lò hồ quang Ä‘iện (EAFs) có khả năng hoạt Ä‘á»™ng, cùng vá»›i quy định môi trÆ°á»ng thắt chặt hÆ¡n của Trung Quốc. EAFs sá»­ dụng ít thép phế liệu gây ô nhiá»…m, không giống nhÆ° lò cao sá»­ dụng quặng sắt và than luyện cốc.

Giá nguyên liệu sản xuất thép cÅ©ng giảm, giá than luyện cốc trên sàn Äại Liên giảm 2,1% xuống 1.354 CNY/tấn và than cốc giảm 1,4% xuống 2.377 CNY/tấn. Quặng sắt giảm 1,1% xuống 508,5 CNY/tấn.

Công ty khai thác má» toàn cầu BHP Billiton BHP.AX, BLT.L khu vá»±c phía tây Australia sẽ hoạt Ä‘á»™ng trở lại sau 1 tuần, khi 1 chuyến tàu gần 3km Ä‘Æ°á»ng sắt vận chuyển quặng sắt qua bá» biển xuất khẩu bị trật bánh.

BHP cho biết sẽ phụ thuộc vào dự trữ tại Port Hedland để duy trì hoạt động ở trung tâm xuất khẩu, mặc dù hỠcho biết không có bất kỳ sự gián đoạn xuất khẩu nào đối với quặng sắt chất lượng trung bình của BHP sang Trung Quốc.

1 USD = 6,9336 CNY

Nguồn tin: Vinanet

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan