Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá quặng sắt tại Trung Quốc tăng

 Các thÆ°Æ¡ng nhân và các nhà sản xuất thép Trung Quốc giảm mua các lô hàng quặng sắt trong tuần này, do giá hồi phục trở lại từ mức thấp nhất trong 1 năm. Tuy nhiên, má»™t số ngÆ°á»i tham gia thị trÆ°á»ng nghi ngại giá quặng sắt kỳ hạn có thể tăng vững.

Giá quặng sắt tăng phần lá»›n được thúc đẩy bởi giá quặng sắt kỳ hạn tại Trung Quốc tăng, do các nhà đầu tÆ° quay trở lại thị trÆ°á»ng, há» giảm bán ra trong 3 tháng qua. Giá thép tăng cÅ©ng đẩy giá quặng sắt tăng.

“Các nhà máy thép Ä‘ang mua vào, do há» cần quặng sắt kể từ khi các nhà máy thép chạy hết công suất và các thÆ°Æ¡ng nhân đẩy mạnh mua vào, do há» cho rằng, giá sẽ tiếp tục tăng trong ngắn hạnâ€, má»™t thÆ°Æ¡ng nhân có trụ sở tại Thượng Hải cho biết.

Trung Quốc thúc đẩy mạnh cơ sở hạ tầng trong năm nay, đã khiến nhu cầu thép xây dựng tăng, lợi nhuận của các nhà sản xuất tăng đã khuyến khích các nhà máy thép đẩy mạnh mua quặng sắt, ngay cả khi giá tăng.

Khối lượng giao dịch tại Sở giao dịch COREX Trung Quốc đạt 730.000 tấn ngày thứ tư (28/6), mức cao nhất trong năm nay, Lin Zhi Tong, phát ngôn viên tại COREX cho biết.

Giá quặng sắt kỳ hạn tại Trung Quốc tăng, đẩy giá quặng sắt giao ngay tăng và “nhiá»u khách mua hàng tham gia thị trÆ°á»ngâ€, Lin cho biết.
Giá quặng sắt kỳ hạn tại Sở giao dịch hàng hóa Äại Liên tuần tăng dài trong ngày thứ năm (29/6), tăng 6% lên mức cao nhất 5 tuần, lên 484,5 NDT (tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 72 USD)/tấn.

Giá quặng sắt giao ngay, hợp đồng benchmark đạt 62,33 USD/tấn ngày thứ tư (28/6), đạt mức cao nhất 5 tuần, Metal Bulletin cho biết.
Giá quặng sắt giao ngay tăng hơn 9% trong tháng 6/2017, sau khi giảm xuống mức thấp nhất 3 tháng, giảm 17% trong tháng 5/2017, tháng giảm mạnh nhất trong 1 năm.

Tuy nhiên, các thương nhân cho biết, hỠkhông chắc chắn giá tăng sẽ kéo dài, do nguồn cung dồi dào.

Dự trữ quặng sắt tại các cảng của Trung Quốc đạt 141,45 triệu tấn trong tuần trước, mức cao nhất kể từ năm 2004.

“Trong khi đó, nhu cầu tăng mạnh, nguồn cung cÅ©ng tăng mạnhâ€, má»™t thÆ°Æ¡ng nhân có trụ sở tại Bắc Kinh cho biết, hỠđã mua hàng 2 tuần trÆ°á»›c đó. “Chúng tôi rất thận trá»ng khi giá tăngâ€.

1 USD = 6,7790 NDT

Nguồn tin: Vinanet

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan