Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
GIà QUẶNG SẮT TĂNG DO HY VỌNG SẢN XUẤT THÉP TĂNG

 Quặng 62% Fe nhập khẩu vào miá»n Bắc Trung Quốc tăng lên 99.83 USD/tấn, tăng 4.2% so vá»›i mức hôm thứ hai.

Giá quặng sắt kỳ hạn được giao dịch tích cá»±c nhất trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên, giao tháng 1, tăng tá»›i 9.9% trong phiên giao dịch buổi sáng, mức tăng phần trăm lá»›n nhất kể từ ngày 30/9. Nó kết thúc tăng 7.8% ở mức 587 NDT (91.96 USD)/tấn.

“Nguồn cung quặng sắt gần đây không thay đổi nhiá»u, nhÆ°ng nhiá»u nhà máy Ä‘ang có kế hoạch tăng sản lượng vào tháng tá»›i,†má»™t thÆ°Æ¡ng nhân có trụ sở tại Bắc Kinh cho biết.

Má»™t nhà kinh doanh quặng sắt khác có trụ sở tại SÆ¡n Äông cho biết thị trÆ°á»ng Ä‘ang giao dịch vá»›i kỳ vá»ng sản lượng thép tăng trong tháng 12.

Trung Quốc đã kiểm soát thành công sản lượng thép thô từ tháng 1 đến tháng 10 ở mức thấp hÆ¡n so vá»›i cùng kỳ năm 2020 sau má»™t loạt các hạn chế nghiêm ngặt và nhu cầu hạ nguồn chậm chạp, để lại dÆ° địa cho các công ty thép tăng sản lượng hàng tháng trong thá»i gian còn lại của năm.

Dữ liệu từ công ty tư vấn Mysteel cho thấy nhu cầu rõ ràng đối với năm sản phẩm thép chính, bao gồm thép cây, thép cuộn và thép cuộn cán nóng, đã tăng trong hai tuần liên tiếp và tăng 4.2% trong tuần trước so với đầu tháng 11.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan