Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
ÄÆ¡n đặt hàng thép carbon trong tháng 9 của Nhật giảm 12% so vá»›i năm ngoái

 Má»™t quan chức của JISF cho rằng sá»± suy giảm này là do tác Ä‘á»™ng của thiên tai trong tháng 9, bao gồm má»™t trận bão ở miá»n đông Nhật Bản và má»™t trận Ä‘á»™ng đất ở Hokkaido.

"Những thảm há»a này đã khiến má»™t số nhà sản xuất thép phải ngừng hoạt Ä‘á»™ng tạm thá»i và cÅ©ng làm gián Ä‘oạn việc giao hàng, vì vậy các nhà sản xuất đã hạn chế chấp nhận Ä‘Æ¡n đặt hàng của há» trong tháng Chín", ông nói.

Nhu cầu thép trong nÆ°á»›c vẫn ổn định trong những tháng gần đây, ông này cho biết. "Chúng tôi hiểu rằng sá»± sụt giảm trong tháng Chín chỉ là tạm thá»i và sẽ phục hồi trong những tháng tiếp theo", ông nói thêm.

ÄÆ¡n đặt hàng trong nÆ°á»›c đạt 3,49 triệu tấn trong tháng 9, giảm 9,1% so vá»›i năm ngoái và thấp hÆ¡n 5,1% so vá»›i tháng 8, và Ä‘Æ¡n đặt hàng xuất khẩu là 1,61 triệu tấn, giảm 18,8% so vá»›i năm ngoái và giảm 15,6% so vá»›i tháng 8.

Trong số các đơn đặt hàng trong nước, những đơn hàng từ ngành xây dựng giảm 3,2% so với năm trước và 4,5% so với tháng 8 xuống còn 935.000 tấn và từ lĩnh vực sản xuất giảm 10,5% so với năm ngoái và 7,7% so với tháng 8 ở mức 1,51 triệu tấn.

Tính theo sản phẩm, đơn đặt hàng cho thép cuộn cán nóng giảm 18% so với năm ngoái và giảm 20,8% so với tháng 8 ở mức 1,44 triệu tấn.

Quan chức của JISF cho biết các nhà sản xuất đã và Ä‘ang hạn chế các Ä‘Æ¡n đặt hàng HRC xuất khẩu để đáp ứng nhu cầu cao trong nÆ°á»›c. “NhÆ°ng sá»± sụt giảm trong tháng Chín cÅ©ng là do tác Ä‘á»™ng của thiên tai; Sản lượng HRC trong tháng 9 thấp hÆ¡n, và các nhà cung cấp phải Ä‘iá»u chỉnh việc chấp nhận Ä‘Æ¡n đặt hàng cho cả nguồn cung trong nÆ°á»›c lẫn xuất khẩuâ€, ông nói.

Nhật Bản đã sản xuất tổng cộng 3,27 triệu tấn HRC trong tháng 9, giảm 9,9% so với năm ngoái và giảm 10,5% so với tháng 8, theo số liệu mới nhất từ ​​JISF.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan