Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
ÄỊNH NGHĨA VỀ BẢNG GIà THÉP ÄỂ HIỂU RỎ HÆ N

THÉP CUỘN CÃN NÓNG - Ä‘á»™ dày 2-3mm, chiá»u rá»™ng trên 1,1 mét - ngoại trừ Hoa Kỳ và Canada: Ä‘á»™ dày 0,08 inch, chiá»u rá»™ng trên 40 inch.

BANG GIA THEP TRUNG LAM

THÉP TẤM CÃN NÓNG - Äá»™ dày 15-40mm, chiá»u rá»™ng trên 2,0 mét - ngoại trừ Trung Quốc và Äài Loan: chiá»u rá»™ng dÆ°á»›i 2,0 mét và Hoa Kỳ và Canada: Ä‘á»™ dày 1-1,5 inch, chiá»u rá»™ng trên 60 inch.

Thép trung lâm

THÉP CUỘN CÃN NGUỘI - Ä‘á»™ dày 1mm, chiá»u rá»™ng hÆ¡n 1,3 mét - ngoại trừ Hoa Kỳ và Canada: Ä‘á»™ dày 0,05 inch, chiá»u rá»™ng trên 40 inch.

xay dung nha THEP TIEN CHE

DÂY THÉP CUỘN MẠ KẼM NHÚNG NÓNG - Ä‘á»™ dày 1mm, chiá»u rá»™ng trên 1,1 mét, lá»›p phủ tiêu chuẩn - ngoại trừ Äông Âu: dạng tấm, Hoa Kỳ và Canada: Ä‘á»™ dày 0,05 inch, chiá»u rá»™ng trên 40 inch và EU: Ä‘á»™ dày lá»›p phủ 275 gm / m2.

xay dung nha THEP TIEN CHE

CUỘN DÂY MẠ KẼM - Äá»™ dày 1mm, chiá»u rá»™ng hÆ¡n 1,1 mét, lá»›p phủ tiêu chuẩn - ngoại trừ Hoa Kỳ: Ä‘á»™ dày 0,05 inch, chiá»u rá»™ng trên 40 inch.

xay dung nha THEP TIEN CHE

Dây thanh (Chất lượng lÆ°á»›i) - Ä‘Æ°á»ng kính 8-12mm - ngoại trừ Hoa Kỳ: 0,3 -0,5 inch và Trung Quốc: 6,5mm.

Các phần và dầm trung bình - Chùm H 240mm x 240mm - ngoại trừ Hoa Kỳ và Canada: dầm mặt bích rộng 10 inch x 10 inch và Trung Quốc: dầm chữ H 300mm x 300mm.

Thanh cốt thép ( Biến dạng) - Ä‘Æ°á»ng kính 16-20mm - ngoại trừ Hoa Kỳ và Canada: # 6 (Ä‘Æ°á»ng kính 0,75 inch).

Merchant Bar - góc bằng nhau 50 x 50mm x 6 mm - ngoại trừ Hoa Kỳ và Canada: 2 x 2 inch x 0,25 inch góc bằng nhau.

ÄỊNH NGH DEA GIà - THÉP CARBON

Tất cả các số liệu được tạo ra từ dữ liệu quốc gia cá nhân được nghiên cứu bởi nhân viên của chúng tôi. Chúng dá»±a trên các giá trị giao dịch thấp được đàm phán trong tháng và được trả bởi ngÆ°á»i tiêu dùng và các cổ đông cho vật liệu chính trong các sản phẩm thép được chỉ định. Giá dành cho các giao dịch kinh doanh thÆ°á»ng xuyên giữa khách hàng và nhà máy thép tại địa phÆ°Æ¡ng của há», được đàm phán trong tháng hiện tại để giao hàng trong tÆ°Æ¡ng lai. Giá giao dịch bao gồm tất cả các tính năng bổ sung cho loại thép có giá thấp nhất cho các sản phẩm được chá»n - nhà máy cÅ© được bán. (xem định nghÄ©a sản phẩm).

Phí giao hàng và thuế địa phÆ°Æ¡ng không được bao gồm trong giá niêm yết. Các thá»a thuận hợp đồng mở rá»™ng được sắp xếp ở thị trÆ°á»ng trong nÆ°á»›c, hoặc các thá»a thuận cho rất nhiá»u thép nhập khẩu, được loại trừ cụ thể khá»i đánh giá giá của chúng tôi.

Xin lưu ý các tài liệu tham khảo giao dịch trong các khu vực địa lý khác nhau: -

Trung Quốc - giá giao dịch giữa các nhà máy và nhà phân phối cấp đầu tiên trên các khu vực tiêu thụ chính

Nhật Bản - giá giao dịch giữa các nhà máy và các cổ đông hoặc ngÆ°á»i tiêu dùng hạng nhất.

Hàn Quốc - giá thấp liên quan đến các giao dịch giữa các nhà máy và ngÆ°á»i tiêu dùng thép lá»›n. Giá cao Ä‘á» cập đến doanh số bán nhà máy chứng khoán cÅ© thông qua các cá»­a hàng được lá»±a chá»n.

Liên minh châu Âu - giá trung bình được tính dựa trên mức tiêu thụ ở năm quốc gia chính - giá quốc gia riêng lẻ đỠcập đến các giao dịch giữa khách hàng và nhà máy EU.

Hoa Kỳ - Giá giao dịch tại chỗ phía Tây từ các nhà máy trong nước.

THIẾT BỊ SẢN PHẨM - THÉP KHÔNG GỈ

Tất cả dữ liệu vá» giá và thị trÆ°á»ng được nghiên cứu bởi nhân viên MEPS và các phóng viên địa phÆ°Æ¡ng của chúng tôi.

Thép không gỉ - Cuá»™n rá»™ng cán nóng - Lá»›p 304 và 316 theo chiá»u rá»™ng và hoàn thiện tiêu chuẩn. Äá»™ dày: - 3-12mm (trừ Hoa Kỳ ở mức 0,125 đến 0,5 inch).

Thép không gỉ - Tấm Quarto cán nóng - Lá»›p 304 và 316 vá» chiá»u rá»™ng, chiá»u dài và hoàn thiện tiêu chuẩn. Äá»™ dày: - 13mm trở lên (trừ Hoa Kỳ ở mức 0,5 inch trở lên).

Thép không gỉ - Cuá»™n rá»™ng cán nguá»™i - Lá»›p 304, chiá»u rá»™ng tiêu chuẩn 316 . Äá»™ dày: - 2 mm (trừ Hoa Kỳ ở 0,10 inch). Kết thúc: - 304-316 - 2B tất cả các quốc gia.

Thép không gỉ - Thanh vẽ sáng - Lá»›p 304 và 316 : ÄÆ°á»ng kính: - 25 mm (trừ Hoa Kỳ ở mức 1 inch).

ÄỊNH NGH DEA GIà - THÉP KHÔNG GỈ

Tất cả giá liên quan đến những ngÆ°á»i được trả bởi ngÆ°á»i tiêu dùng và cổ đông cho nguyên liệu chính, nhà máy cÅ©. Giá dành cho kinh doanh thÆ°á»ng xuyên giữa khách hàng và các nhà máy thép tại địa phÆ°Æ¡ng của hỠđã đàm phán trong tháng để giao hàng trong ngắn hạn / trung hạn. Phí giao hàng và thuế địa phÆ°Æ¡ng được loại trừ. Các thá»a thuận hợp đồng được sắp xếp ở thị trÆ°á»ng trong nÆ°á»›c hoặc các cuá»™c đàm phán đặc biệt vá» số lượng nguyên liệu nhập khẩu cÅ©ng bị loại trừ.

Giá giao dịch là tổng số tiá»n phải trả cho sản phẩm được chỉ định - bao gồm phụ phí hợp kim hoặc hệ số Ä‘iá»u chỉnh hợp kim (nếu có).

Giá tổng hợp là trung bình có trá»ng số của các giá trị giao dịch thấp đối vá»›i tất cả các sản phẩm thép không gỉ 304 thuá»™c loại phẳng và dài được xác định ở ba khu vá»±c (EU, Châu à và Bắc Mỹ), được chuyển đổi thành Äô la Mỹ sá»­ dụng tá»· giá hối Ä‘oái có hiệu lá»±c ngay từ đầu của má»—i tháng để cung cấp má»™t cÆ¡ sở để so sánh. Chỉ số dá»±a trên tháng 4 năm 1997 = 100.

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan