Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Cổ phiếu châu à tăng giá nhưng giao dịch vẫn là một mối lo

 Triển vá»ng đầu tÆ° vẫn bị ảnh hưởng bởi sá»± không chắc chắn vá» thÆ°Æ¡ng mại, vì Mỹ đã áp thuế hÆ¡n 400% đối vá»›i thép nhập khẩu từ Việt Nam.

Chỉ số SET di chuyển trong phạm vi 1.714,98 và 1,748,53 điểm trước khi đóng cửa ở mức 1,731,23, gần như không thay đổi so với tuần trước, với doanh thu trung bình 70,18 tỷ baht mỗi ngày.

Các nhà đầu tÆ° nÆ°á»›c ngoài đã mua ròng 10,2 tá»· baht và các công ty môi giá»›i đã mua 814,4 triệu cổ phiếu. Các nhà đầu tÆ° tổ chức là ngÆ°á»i bán ròng 10,3 tá»· baht và các nhà đầu tÆ° bán lẻ đã bán cổ phiếu trị giá 740 triệu đồng.

nhà thép tiá»n chế

Cổ phiếu tăng giá

Các nhà báo: Tổng thống Mỹ Donald Trump đã Ä‘á» cá»­ Judy Shelton, má»™t nhà phê bình lâu năm của Cục Dá»± trữ Liên bang Hoa Kỳ và là ngÆ°á»i ủng há»™ tiêu chuẩn vàng, vá»›i tÆ° cách là thống đốc Fed, cùng vá»›i Christopher Waller, giám đốc nghiên cứu tại St Louis Fed. Cả hai Ä‘á»u có khả năng há»— trợ chi phí vay thấp.

Giám đốc IMF Christine Lagarde đã được Ä‘á» cá»­ là ngÆ°á»i phụ nữ đầu tiên lãnh đạo Ngân hàng Trung Æ°Æ¡ng châu Âu, chá» phê duyệt từ các nghị sÄ© châu Âu. NhÆ°ng các nhà phê bình nói rằng ná»n tảng chính trị của cô và thiếu kinh nghiệm của ngân hàng trung Æ°Æ¡ng đặt ra câu há»i vá» tính Ä‘á»™c lập của chính sách tiá»n tệ.

Xem thêm = >> CHÃNH PHỦ TAMIL NADU PHẢN Äá»I TƯ NHÂN HÓA NHÀ MÃY THÉP SALEM

bangkokpost.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan