Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Chính phủ Tamil Nadu phản đối tư nhân hóa nhà máy thép Salem

 PTI, Bá»™ trưởng Bá»™ trưởng Tamil Nadu Edappadi K Palaniswami hôm thứ Sáu nhắc lại sá»± phản đối của chính phủ ông vá» việc tÆ° nhân hóa nhà máy thép Salem, PTI Ä‘Æ°a tin. Palaniswami cho biết tất cả các nghị sÄ© từ Tamil Nadu có thể gặp Thủ tÆ°á»›ng Narendra Modi để thảo luận vá» vấn Ä‘á» này.

Bước đầu tiên, các nghị sĩ của bạn và của chúng tôi có thể gặp thủ tướng và bộ trưởng phụ trách [Dharmendra Pradhan] để báo chí vỠviệc rút lại động thái này, trưởng bộ trưởng nói với lãnh đạo phe đối lập MK Stalin tại hội nghị bang Nad Nadu . Ông đảm bảo với Stalin vỠsự ủng hộ của đảng trong cả hai viện của Quốc hội.

Liên minh Dravida Munnetra Kazhagam-Äại há»™i đã giành được 37 trong số 38 ghế tại Tamil Nadu trong cuá»™c bầu cá»­ ở Lok Sabha, trong khi đảng cầm quyá»n All India Anna Dravida Munnetra Kazhagam chỉ giành được má»™t ghế.

nhà thép tiá»n chế

Một bức ảnh tập tin của Bộ trưởng Bộ trưởng Tamil Nadu E Palaniswami.

Sau đó, hãy để các nghị sÄ© của AIADMK, DMK và Quốc há»™i gây áp lá»±c lên thủ tÆ°á»›ng và bá»™ trưởng liên quan bằng cách đệ trình bản ghi nhá»› cho há», theo ông Palaniswami hôm thứ Sáu. Ông nói thêm rằng các nghị sÄ© có thể nêu bật nhận thức sai lầm của công chúng vá» việc tÆ° nhân hóa nhà máy có thể dẫn đến.

Các nhân viên của nhà máy thép, một đơn vị đặc biệt của Steel Agency of India Ltd, đã quan sát một cuộc đình công kéo dài vào thứ Sáu để phản đối việc tư nhân hóa được đỠxuất. HỠbắt đầu cuộc đình công từ 6 giỠsáng và tổ chức một cuộc biểu tình trước nhà máy.

Xem thêm=>> RINL BẮT ÄẦU VẬN HÀNH Tá»” HỢP Dá»° ÃN PIN-LÃ’ THAN-5

scroll.in

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan