Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Capesize Số lượng lớn Kết nối 121

 Giá quặng sắt thép trong quý tăng Ä‘á»™t biến và trở nên biến Ä‘á»™ng, nhÆ°ng chúng vẫn chÆ°a ảnh hưởng đến vận tải biển và sá»­ dụng năng lá»±c của máy ép Capesize. Theo hồ sÆ¡ của AIS, sá»± hoạt Ä‘á»™ng của những con tàu này vẫn còn trong ba tháng qua. Có 523 Capesize bulker Ä‘i du lịch trên toàn cầu, kết nối 121 cổng tại 31 quận. Khoảng 84 phần trăm của các tàu là từ 200.000 đến 300.000dwt.

 

Biểu đồ mạng sá»­ dụng các quốc gia làm nút để hiển thị các tuyến giao dịch. Kích thÆ°á»›c của các cạnh chỉ ra âm lượng của các cuá»™c gá»i cổng. Do vận chuyển hàng hóa má»™t chiá»u, các chuyến Ä‘i khứ hồi giữa các quốc gia là má»™t mô hình phổ biến.

Trung Quốc, Úc và Brazil là những ngÆ°á»i chÆ¡i hàng đầu rõ ràng vá»›i các tàu capesize. Trong tổng số 2.199 ghé cảng, buôn bán giữa Trung Quốc và Úc đã đóng góp hÆ¡n má»™t ná»­a. Các cặp cổng giữa hai quận này chiếm gần 30% thị phần toàn cầu.

Là ngÆ°á»i tiêu thụ quặng sắt lá»›n nhất thế giá»›i, Trung Quốc đóng má»™t vai trò quan trá»ng trong thÆ°Æ¡ng mại biển. Các cảng của Trung Quốc đã có 745 ghé cảng bằng tàu capesize cho cả vận tải quốc tế và ná»™i địa. Cụ thể, ÄÆ°á»ng SÆ¡n nằm ở bá» biển phía đông Trung Quốc, đứng đầu các đồng nghiệp và có 131 kết nối vá»›i các tàu này để thá»±c hiện vai trò của mình trong việc chuyển than từ Bắc Trung Quốc sang Nam. Rizhao và Thanh Äảo, Ä‘á»u ở tỉnh SÆ¡n Äông, xếp thứ hai và thứ tÆ°. Ninh Ba-Zhoushan xếp thứ ba.

Nhật Bản và Hàn Quốc đã nhập khẩu trực tiếp từ Úc. Oita và Kashima, Gwangyang và Pohang là những điểm nóng ở Nhật Bản và Hàn Quốc.

Cảng Hedland ở Úc là cảng bận rá»™n nhất và có 324 cuá»™c gá»i cảng. Ngoài các cảng Trung Quốc đã nói ở trên, Trạm Giang, Gwangyang và Thượng Hải là các nhà quản lý trong danh sách hợp tác.

nhà thép tiá»n chế

Là má»™t trung tâm khu vá»±c cho các nguồn cung cấp tàu và boongke, 287 chuyến Ä‘i đã được chuyển đến Singapore. Các tàu đến từ bán cầu tây đến Trung Quốc và các nÆ°á»›c láng giá»ng thÆ°á»ng được gá»i tại Singapore.

Brazil thống trị xuất khẩu từ các nÆ°á»›c Nam Mỹ. 28 tàu lá»›n hÆ¡n 400.000 tấn đã được triển khai trên các tuyến nối từ Brazil đến Trung Quốc và phần còn lại của thế giá»›i. Bên cạnh mối quan hệ đối tác đáng chú ý vá»›i Trung Quốc, các tàu Capesize đã giúp Brazil mở rá»™ng vòng tay sang châu Âu, Trung Äông và các quận châu à khác. Ponta da Madeira ở miá»n bắc Brazil đã có 81 chuyến Ä‘i. Tubarao và Sepetiba Ä‘á»u ở phía nam, má»—i ngÆ°á»i có 36 ngÆ°á»i.

Ở Bắc Mỹ, Canada và Hoa Kỳ đã có những tÆ°Æ¡ng tác hạn chế. Thay vào đó, Canada có hiệu quả trong các giao dịch đến các nÆ°á»›c châu Âu và châu Ã.

Giàu có trữ lượng quặng sắt, Nam Phi có nhiá»u mối liên hệ vá»›i khách hàng phía đông và phía tây. Vịnh Saldanha trên bá» biển phía tây nam đã nhận được 22 cuá»™c gá»i từ các nhà đóng gói Capesize.

maritime-executive.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan