Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Các nhà thép anh Ä‘ang giục chính phủ bảo vệ quyá»n lợi từ EU

 Nhà thép Anh Ä‘ang thúc giục chính phủ Anh bảo đảm quyá»n truy cập miá»…n thuế vào các thị trÆ°á»ng EU và giá Ä‘iện cạnh tranh hÆ¡n trong thá»i gian sắp tá»›i Anh rá»i khá»i EU.

Äiá»u này là cần thiết để đảm bảo đầu tÆ° trong tÆ°Æ¡ng lai của ngành thép và, có khả năng, sá»± sống còn của ngành, hiệp há»™i đã Ä‘Æ°a ra cảnh báo.
Ngành thép của Anh sẽ không còn được bảo vệ bởi hệ thống bảo vệ nhập khẩu thép của EU trong trÆ°á»ng hợp Brexit không có thá»a thuận. Äiá»u này có thể làm tăng đáng kể chi phí và cản trở khả năng xuất khẩu vào thị trÆ°á»ng tá»± nhiên của các nhà sản xuất thép của Anh tại EU, trừ khi có được quyá»n truy cập miá»…n thuế, UK Steel cho biết trong má»™t bài viết gá»­i cho Bá»™ trưởng Chiến lược kinh doanh, năng lượng và công nghiệp má»›i, Andrea trích dẫn.

"Bên ngoài EU, Vương quốc Anh sẽ phải chịu các biện pháp tự vệ của EU, áp dụng mức thuế 25% đối với tất cả các mặt hàng thép nhập khẩu trên mức hạn ngạch quy định", UK Steel cho biết.

nhà thép tiá»n chế

Thép nhập khẩu từ EU

Nó lÆ°u ý chi phí thanh toán các mức thuế này má»™t khi hạn ngạch được Ä‘iá»n, Ä‘iá»u này xảy ra nhanh chóng, có lẽ sẽ cần phải được các nhà sản xuất thép của VÆ°Æ¡ng quốc Anh chịu.

"Chính phủ Anh do đó phải đạt được thá»a thuận vá»›i Ủy ban EU để đảm bảo hạn ngạch miá»…n thuế trong trÆ°á»ng hợp Brexit không có thá»a thuận," há» nói. "Vá» lâu dài, đó phải là mục tiêu đàm phán trong giai Ä‘oạn chuyển tiếp để đảm bảo Anh và EU có khả năng miá»…n trừ cho nhau các biện pháp bảo vệ vá»›i lý do há»™i nhập kinh tế chặt chẽ, nhÆ° hiện tại là trÆ°á»ng hợp của Na Uy và Iceland."

EU đã đưa ra hạn ngạch bảo vệ nhập khẩu vào năm ngoái để tránh sự sai lệch dòng chảy thương mại, để đáp ứng với giới thiệu của Hoa Kỳ vào tháng 3 năm 2018 của Mục 232 thuế nhập khẩu khoảng 25% đối với hầu hết nhập khẩu thép. Nhập khẩu thép vào EU vẫn tăng lên gần 30 triệu tấn trong năm ngoái, chiếm gần một phần tư tổng lượng tiêu thụ trong một số quý.


Xuất khẩu thép của Anh sang EU gần đây đã đạt mức 2,6 triệu tấn / năm, khoảng một phần ba tổng sản lượng. UK Steel ước tính bất kể hệ thống thuế quan nào có thể được áp dụng, việc kiểm tra thêm và quản lý xuất khẩu sang EU sau Brexit sẽ tăng chi phí 4% -5% - chi phí ước tính 70 triệu GBP (84,91 triệu USD) cho ngành mỗi năm.

Chính phủ Anh cÅ©ng phải có hành Ä‘á»™ng quyết Ä‘oán để Ä‘iá»u chỉnh giá Ä‘iện công nghiệp của Anh vá»›i các đối thủ cạnh tranh quan trá»ng của VÆ°Æ¡ng quốc Anh tạiFrance và Äức, UK Steel cho biết đây là má»™t trong sáu yêu cầu chính của chính phủ. Nó cÅ©ng yêu cầu thay đổi hoặc hợp tác trong các lÄ©nh vá»±c của tá»· lệ kinh doanh, chính sách mua sắm công, chi phí carbon và R & D.

"Giá Ä‘iện của VÆ°Æ¡ng quốc Anh cho ngÆ°á»i sá»­ dụng năng lượng công nghiệp lá»›n cao hÆ¡n bất kỳ quốc gia EU nào", tá» báo viết. "Năm 2018/19, các nhà sản xuất thép của Anh đã trả 51% so vá»›i các nhà sản xuất Äức và 110% so vá»›i các nhà sản xuất của Pháp, ngay cả sau khi các chÆ°Æ¡ng trình bồi thÆ°á»ng và miá»…n trừ do Chính phủ cung cấp. Khoản tiá»n này lên tá»›i 55 triệu GBP / năm cho ngành thép Anh . "

LIÊN KẾT THƯƠNG MẠI NHÔM HIỆN TẠI


Liên Ä‘oàn Nhôm của Anh, Alfed, có các thành viên cÅ©ng có liên kết thÆ°Æ¡ng mại quan trá»ng vá»›i châu Âu - bao gồm cả các bÆ°á»›c xá»­ lý trong chuá»—i sản xuất nhôm - cÅ©ng đã lên tiếng mạnh mẽ trong tuần này vá» những nguy cÆ¡ đối vá»›i ngành công nghiệp kim loại của Brexit không thá»a thuận. Các doanh nghiệp châu Âu Ä‘ang kêu gá»i kịch bản này sẽ được ngăn chặn ngay lập tức để tránh sá»± gián Ä‘oạn lá»›n của chuá»—i cung ứng trên tất cả các ngành công nghiệp và để bảo vệ công ăn việc làm.

"Má»™t Brexit không có thá»a thuận sẽ gây ra hậu quả tai hại cho các doanh nghiệp và công dân ở cả hai phía của Kênh", Tom Jones, CEO của Alfed nói trong má»™t tuyên bố. "Các công ty EU và VÆ°Æ¡ng quốc Anh đã được hưởng lợi từ hÆ¡n 40 năm há»™i nhập kinh tế và 25 năm của má»™t thị trÆ°á»ng duy nhất. Do đó, các chuá»—i giá trị đã trở nên Ä‘an xen chặt chẽ đến mức Brexit không có thá»a thuận sẽ dẫn đến há»—n loạn.

"Sá»± chậm trá»… tại hải quan và làm gián Ä‘oạn nguồn cung của tất cả hàng hóa ... sẽ ảnh hưởng đến cá»™ng đồng và phải chịu chi phí đáng kể cho các doanh nghiệp và chính phủ," ông nói. "Trong nhiá»u lÄ©nh vá»±c, các doanh nghiệp chÆ°a biết các Ä‘iá»u kiện giao dịch mà há» sẽ hoạt Ä‘á»™ng và các công ty nhá» hÆ¡n đã gặp phải vấn Ä‘á» vá» dòng tiá»n khi đối mặt vá»›i sá»± không chắc chắn này."

=>> xem thêm tin tức thépTHÉP HOA KỲ ÄÃNH BẠI THU NHẬP QUà 2 ƯỚC TÃNH DOANH THU 

spglobal.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan