Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thép Hoa Kỳ đánh bại thu nhập quý 2 ước tính doanh thu

 United States Steel (X) ra mắt vá»›i thu nhập hàng quý là 0,45 đô la má»—i cổ phiếu, đánh bại Æ°á»›c tính đồng thuận của Zacks là 0,40 đô la má»—i cổ phiếu. Äiá»u này so vá»›i thu nhập $ 1,46 má»—i cổ phiếu má»™t năm trÆ°á»›c. Những số liệu này được Ä‘iá»u chỉnh cho các mục không định kỳ.

Báo cáo hàng quý này thể hiện mức thu nhập bất ngỠlà 12,50%. Một phần tư trước đây, dự kiến ​​nhà sản xuất thép này sẽ kiếm được 0,17 đô la mỗi cổ phiếu khi thực sự tạo ra thu nhập 0,47 đô la, mang lại bất ngỠ176,47%.

Trong bốn quý vừa qua, công ty nhà thép đã vượt qua ước tính EPS đồng thuận hai lần.

US Steel, thuá»™c ngành Zacks Steel - Nhà sản xuất, đã công bố doanh thu 3,55 tá»· USD cho quý kết thúc vào tháng 6 năm 2019, vượt qua Ước tính Äồng thuận của Zacks bằng 5,09%. Äiá»u này so vá»›i doanh thu năm trÆ°á»›c là 3,61 tá»· đô la. Công ty đã đứng đầu Æ°á»›c tính doanh thu đồng thuận ba lần trong bốn quý vừa qua.

nhà thép tiá»n chế trung lâm

United States Steel (X) ra mắt

Tính bá»n vững của biến Ä‘á»™ng giá ngay lập tức của cổ phiếu dá»±a trên những con số được phát hành gần đây và kỳ vá»ng thu nhập trong tÆ°Æ¡ng lai sẽ chủ yếu phụ thuá»™c vào nhận xét của ban quản lý vá» cuá»™c gá»i thu nhập .

Cổ phiếu của US Steel đã mất khoảng 17,6% kể từ đầu năm so với mức tăng 18,9% của S & P 500.

Äiá»u gì tiếp theo cho thép Mỹ?

Trong khi US Steel đã hoạt Ä‘á»™ng kém hÆ¡n thị trÆ°á»ng trong năm nay, câu há»i đặt ra trong đầu các nhà đầu tÆ° là: Ä‘iá»u gì tiếp theo cho cổ phiếu?

Không có câu trả lá»i dá»… dàng cho câu há»i quan trá»ng này, nhÆ°ng má»™t biện pháp đáng tin cậy có thể giúp các nhà đầu tÆ° giải quyết vấn Ä‘á» này là triển vá»ng thu nhập của công ty. Äiá»u này không chỉ bao gồm các kỳ vá»ng thu nhập đồng thuận hiện tại cho (các) quý tá»›i, mà còn cả những kỳ vá»ng này đã thay đổi gần đây nhÆ° thế nào.

Nghiên cứu thực nghiệm cho thấy mối tương quan mạnh mẽ giữa các biến động cổ phiếu gần và xu hướng trong các bản sửa đổi ước tính thu nhập. Các nhà đầu tư có thể tự theo dõi các bản sửa đổi như vậy hoặc dựa vào công cụ xếp hạng đã thử và thử nghiệm như Xếp hạng Zacks, có hồ sơ theo dõi ấn tượng vỠviệc khai thác các bản sửa đổi ước tính thu nhập .

TrÆ°á»›c khi phát hành thu nhập này, xu hÆ°á»›ng Ä‘iá»u chỉnh Æ°á»›c tính cho US Steel đã bị xáo trá»™n. Mặc dù cÆ°á»ng Ä‘á»™ và hÆ°á»›ng của các bản sá»­a đổi Æ°á»›c tính có thể thay đổi sau báo cáo thu nhập vừa được công bố của công ty, trạng thái hiện tại chuyển thành Xếp hạng số 3 (Giữ) cho cổ phiếu. Vì vậy, các cổ phiếu dá»± kiến ​​sẽ thá»±c hiện phù hợp vá»›i thị trÆ°á»ng trong tÆ°Æ¡ng lai gần. Bạn có thể xem danh sách đầy đủ các cổ phiếu Zacks # 1 (Mua mạnh) ngày hôm nay tại đây .

Sẽ rất thú vị để xem các ước tính cho các quý tới và năm tài chính hiện tại thay đổi như thế nào trong những ngày tới. Ước tính EPS đồng thuận hiện tại là 0,02 đô la trên 3,20 tỷ đô la doanh thu cho quý tới và 0,69 đô la trên 13,19 tỷ đô la doanh thu cho năm tài chính hiện tại.

Các nhà đầu tÆ° nên lÆ°u tâm đến thá»±c tế rằng triển vá»ng của ngành có thể có tác Ä‘á»™ng lá»›n đến hiệu suất của cổ phiếu. Xét vá» Xếp hạng Công nghiệp của Zacks, Steel - Nhà sản xuất hiện Ä‘ang ở dÆ°á»›i 16% trong số 250 ngành công nghiệp cá»™ng vá»›i Zacks. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy 50% các ngành công nghiệp được xếp hạng hàng đầu của Zacks vượt trá»™i hÆ¡n 50% so vá»›i mức thấp hÆ¡n 2 đến 1.

Xem thêm tin tức nhà thép Trung LâmCÓ NÊN XÂY NHÀ TIỀN CHẾ ÄỂ Ở HAY KHÔNG ?

nasdaq.com

 

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan