Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
CISA: Nhu cầu thép thành phẩm của Trung Quốc tăng 5% vào năm 2020

 "Nhu cầu thép của Trung Quốc giảm 30% so vá»›i cùng kỳ năm ngoái trong quý đầu tiên của năm 2020 do đại dịch, khi các hoạt Ä‘á»™ng trong xây dá»±ng và sản xuất chậm lại đáng kể, nhÆ°ng nhu cầu từ các ngành công nghiệp hạ nguồn đã phục hồi rõ ràng trong quý II và quý III", ông nói khi trình bày tại sá»± kiện hôm thứ sáu tuần trÆ°á»›c.

Dá»± báo của Luo thấp hÆ¡n mức tăng trưởng 8% so vá»›i dá»± kiến ​​trong năm 2020 vá» nhu cầu thép thành phẩm của Trung Quốc cho năm 2020 của Hiệp há»™i Thép Thế giá»›i trong Triển vá»ng ngắn hạn được công bố vào ngày 15/ 10, Mysteel Global lÆ°u ý.

Äối vá»›i xuất khẩu và nhập khẩu thép tổng thể của cả nÆ°á»›c, ông dá»± Ä‘oán mức giảm 15% so vá»›i năm trÆ°á»›c trong khi mức tăng trưởng mạnh hÆ¡n 60% so vá»›i cùng kỳ năm ngoái, tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng vá»›i 54.7 triệu tấn thép xuất khẩu và 19.7 triệu tấn nhập khẩu cho cả năm 2020, Mysteel Global tính toán dá»±a trên dữ liệu Hải quan chính thức cho năm 2019.

Từ tháng 1 đến tháng 9, Trung Quốc xuất khẩu 40.4 triệu tấn thép thành phẩm và nhập khẩu 15.7 triệu tấn thép thành phẩm, và dự đoán của Luo cho thấy xuất khẩu thép của Trung Quốc sẽ tăng nhanh trong khi nhập khẩu sẽ chậm lại trong quý cuối cùng của năm 2020, Mysteel Global lưu ý .

Luo tái khẳng định vá»›i thị trÆ°á»ng rằng sản lượng thép cao hÆ¡n của Trung Quốc cho đến nay trong năm nay là do nhu cầu cao hÆ¡n thúc đẩy và “Trung Quốc đã chia sẻ sá»± thịnh vượng trên thị trÆ°á»ng thép ná»™i địa quy mô lá»›n của mình vá»›i thế giá»›i bằng cách nhập khẩu thép từ nÆ°á»›c ngoàiâ€.

Äối vá»›i thép không gỉ của Trung Quốc, má»™t phần nhá» trong tổng sản lượng thép, Luo kêu gá»i “con Ä‘Æ°á»ng phát triển chất lượng caoâ€, khuyến khích các doanh nghiệp trong nÆ°á»›c tiếp nhận công nghệ tiên tiến và loại bá» các cÆ¡ sở và quy trình lạc hậu.

Năm 2019, Trung Quốc sản xuất khoảng 30 triệu tấn thép không gỉ, trong đó dòng 200 chiếm 35%, tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng tăng 15 Ä‘iểm phần trăm trong má»™t thập ká»·, cần được Ä‘iá»u chỉnh và giảm bá»›t thông qua tiêu chuẩn chất lượng má»›i được công bố vào tháng 9, ông nhấn mạnh .

“Trung Quốc nên tập trung vào sản xuất thép không gỉ chất lượng cao và chống ăn mòn cao hÆ¡n, giảm tá»· lệ dòng 200 để cung cấp cho ngÆ°á»i tiêu dùng các sản phẩm không gỉ thá»±c sá»±,†ông nói.

Trung Quốc sản xuất gần 14 triệu tấn thép thô trong nửa đầu năm 2020, giảm khoảng 2.7% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó, dòng 200 bao gồm cả chất lượng phụ chiếm 4.4 triệu tấn, giảm 6.4% so với cùng kỳ năm ngoái và tỷ lệ này giảm 1.2% so với năm ngoái xuống 31.4%, theo số liệu mới nhất hiện có từ Hội đồng thép không gỉ của Hiệp hội các doanh nghiệp thép đặc biệt Trung Quốc.

Mặt khác, mức tiêu thụ không gỉ rõ ràng của quốc gia này đã giảm 2.3% so vá»›i cùng kỳ xuống 11.7 triệu tấn trong giai Ä‘oạn từ tháng 1 đến tháng 6, cho thấy thị trÆ°á»ng vẫn dÆ° cung, thống kê của hiệp há»™i cho thấy.

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan