Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
TOKYO STEEL GIá»® NGUYÊN GIà SẢN PHẨM THÃNG 8

Tokyo Steel của Nhật Bản cho biết hỠsẽ giữ giá sản phẩm thép ổn định trong tháng 8, đây là tháng thứ sáu liên tiếp giá không thay đổi. Giá thép cuộn cán nóng sẽ duy trì ở mức 107,000 JPY/tấn, trong khi giá dầm hình chữ H sẽ ở mức 127,000 JPY/tấn.
Tokyo Steel đã báo cáo nhu cầu yếu đối vá»›i các sản phẩm thép xây dá»±ng của mình, bao gồm dầm chữ H, cá»c ván và thép cây, do thiếu công nhân xây dá»±ng và thiết bị liên quan đến xây dá»±ng. Vấn Ä‘á» này đặc biệt ảnh hưởng đến các dá»± án vừa và nhá», dẫn đến việc vận chuyển hàng hóa vật liệu xây dá»±ng trên toàn quốc bị đình trệ.
Dữ liệu từ Bá»™ Äất Ä‘ai, CÆ¡ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch (MLIT) của Nhật Bản cho thấy số lượng công trình xây dá»±ng khung thép bắt đầu vào tháng 5 giảm 4.1% so vá»›i cùng kỳ năm ngoái, tổng diện tích xây dá»±ng là 2.76 triệu mét vuông. Kết cấu bê tông cốt thép cÅ©ng giảm 8.7%, đạt 1.85 triệu mét vuông. Mặc dù vậy, Tokyo Steel lÆ°u ý rằng nhu cầu xây dá»±ng cÆ¡ sở hạ tầng công cá»™ng vẫn mạnh, vá»›i các dá»± án má»›i của khu vá»±c tÆ° nhân dá»± kiến ​​sẽ cải thiện Ä‘iá»u kiện thị trÆ°á»ng.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan