Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
THỔ NHĨ KỲ HOÃN TĂNG THUẾ NHẬP KHẨU THÉP

 Chính phủ đã công bố thuế vào cuối tháng 1, trÆ°á»›c khi công bố quyết định má»›i vào ngày 26/2 rằng ngày tăng thuế có hiệu lá»±c đã được hoãn lại đến ngày 1/4/2023.

Nhu cầu đối vá»›i các sản phẩm thép Ä‘ang tăng lên khi các container được xây dá»±ng để làm nÆ¡i trú ẩn cho những ngÆ°á»i phải di dá»i do trận Ä‘á»™ng đất kinh hoàng ngày 06/2. Các nhà máy và cán lại Ä‘ang ký hợp đồng cung cấp nguyên liệu cho mục đích này, vá»›i nhà sản xuất cuá»™n dây mạ kẽm sÆ¡n sẵn lá»›n nhất của đất nÆ°á»›c đã được đặt kín chá»— cho đến tháng 5. Giá đối vá»›i tất cả các sản phẩm thép đã tăng kể từ sau thảm há»a.

Việc tăng sẽ đánh thuế nhập khẩu HRC không hợp kim ở mức 15%, tăng từ 9% trước đây. HRC hợp kim sẽ chịu mức thuế 13%, tăng từ 6%, trong khi thuế nhập khẩu CRC sẽ tăng lên 17% từ 10% trước đây. Thuế suất dành cho các nhà sản xuất hàng gia dụng tăng từ 7% lên 15%, thuế nhập khẩu HDG sẽ là 20%, tăng từ 15% và thép cuộn sơn sẵn cũng sẽ chịu thuế suất 20%.

Thuế không áp dụng đối với hàng hóa tái xuất khẩu hoặc hàng hóa nhập khẩu từ các quốc gia mà Thổ Nhĩ Kỳ có hiệp định thương mại tự do.

Thổ NhÄ© Kỳ đã nhập khẩu 3.6 triệu tấn sản phẩm thép vào năm 2022, giảm 15% so vá»›i năm trÆ°á»›c, dữ liệu từ Hiệp há»™i các nhà sản xuất thép Thổ NhÄ© Kỳ cho thấy. Äiá»u này tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng vá»›i hÆ¡n 30% lượng tiêu thụ thép của Thổ NhÄ© Kỳ, hoặc 49% khi chỉ xem xét các sản phẩm dẹt.

Nguồn tin: satthep.net

nhatheptrunglam@gmail.vn

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan