Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
THỊ TRƯỜNG PHẾ THÉP THỔ NHĨ KỲ VẪN THẬN TRỌNG TRƯỚC SỰ PHỤC HỒI

 Mặc dù việc tăng giá chào hàng kể từ thứ Sáu đã thúc đẩy doanh số bán thép ở má»™t mức Ä‘á»™ nào đó, do ngÆ°á»i mua thép Ä‘ang bắt đầu mua hàng bị trì hoãn ở cả thị trÆ°á»ng ná»™i địa và thị trÆ°á»ng xuất khẩu lá»›n, tính bá»n vững của doanh số bán hàng vẫn là má»™t mối lo ngại.

Mặt khác, các nhà máy Thổ NhÄ© Kỳ Ä‘ang phải đối mặt vá»›i sá»± gia tăng cung cấp phế liệu. Há» Ä‘ang thận trá»ng trong việc chấp nhận giá phế liệu cao hÆ¡n vì há» tin rằng các nguyên tắc cÆ¡ bản của việc tăng giá là không đủ vững chắc.

Sau đợt bán má»›i nhất lần lượt ở mức 340 USD/tấn và 343 USD/tấn cfr Thổ NhÄ© Kỳ đối vá»›i HMS 1&2 80:20 cao cấp từ Mỹ và Baltic vào tuần trÆ°á»›c, các nhà cung cấp phế liệu Ä‘ang nhắm mục tiêu giá cao hÆ¡n trong tuần này. Mặc dù má»™t số nhà cung cấp đã rút lui khá»i thị trÆ°á»ng, ba nhà cung cấp có nguồn gốc Baltic được chào bán HMS 1&2 80:20 ở mức trên 345 USD/tấn cfr. Các nhà cung cấp của Benelux nhận thấy mức giá dÆ°á»›i 340 USD/tấn cfr là không thể thá»±c hiện được vá»›i tá»· lệ 80:20 do chi phí của há».

Má»™t nhà cung cấp phế liệu nói: “Không có nhu cầu phế liệu mạnh trên thị trÆ°á»ng. Má»™t số nhà máy Ä‘ang đấu thầu ở mức 315 USD/tấn cfr đối vá»›i phế liệu biển ngắn hạn nhÆ°ng các nhà xuất khẩu không chấp nhận mức giá dÆ°á»›i 325 USD/tấn cfr.â€

Má»™t nhà cung cấp khác cho biết: “Các nhà máy ban đầu Ä‘ang Ä‘o lÆ°á»ng doanh số bán thép sau khi tăng giá thép. Rất có thể há» sẽ lên kế hoạch thu mua phế liệu cho phù hợp. Giá phế liệu không có khả năng tăng hÆ¡n 5-10 USD/tấn.â€

Tuy nhiên, một nhà cung cấp khác dự kiến ​​​​sẽ thấy mức tăng cao hơn do các vấn đỠvỠnguồn cung gây ra bởi giá phế liệu thấp hơn.

Má»™t nguồn tin của nhà máy cho biết: “Sá»± phục hồi được thấy ở Trung Quốc vào tuần trÆ°á»›c đã kích hoạt sá»± phục hồi ở đây nhÆ°ng Trung Quốc không cho thấy xu hÆ°á»›ng ổn định. Äó là cùng má»™t chu kỳ má»™t lần nữa. Chúng tôi Ä‘ang tăng giá và hy vá»ng bán được. Äiá»u gì sẽ xảy ra sau khi những giao dịch mua bị trì hoãn đó hoàn tất và có sá»± suy giảm kinh tế trên thế giá»›i? Tôi không thấy các nguyên tắc cÆ¡ bản vững chắc nào cả.â€

Trong khi đó, sau đợt bán thép cây má»›i nhất ở mức khoảng 615 USD/tấn fob Thổ NhÄ© Kỳ sang Chile, EU, Israel và Yemen vào tuần trÆ°á»›c, giá chào hàng của các nhà máy Thổ NhÄ© Kỳ đã tăng lên mức trá»ng lượng thá»±c tế 625-640 USD/tấn fob trong tuần này. Giá tại thị trÆ°á»ng trong nÆ°á»›c cÅ©ng ở mức tÆ°Æ¡ng tá»±. Mặc dù các nhà tích trữ đã hoạt Ä‘á»™ng tích cá»±c trên thị trÆ°á»ng từ đầu tuần này, nhÆ°ng nhu cầu của ngÆ°á»i dùng cuối vẫn còn thiếu. Trong má»™t thị trÆ°á»ng mà má»i ngÆ°á»i Ä‘á»u thận trá»ng, Ä‘iá»u này càng làm tăng thêm mối lo ngại.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan