Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
THỊ TRƯỜNG CUỘN DÂY ÄÔNG NAM à YÊN ẮNG TUẦN QUA

 Tại Manila, giá chào thép cuá»™n xuất xứ từ Trung Quốc đã được nghe thấy vào tuần trÆ°á»›c ở mức 630 USD/tấn cfr Manila và đối vá»›i thép cuá»™n ASEAN khu vá»±c ở mức khoảng 670 USD/tấn cfr. Má»™t nhà giao dịch ở Manila cho biết các chào bán không có sẵn trong tuần này. “Các thÆ°Æ¡ng nhân và nhà máy Trung Quốc vẫn Ä‘ang nghỉ lá»…. Ngay cả khách hàng cÅ©ng không há»i vì lý do tÆ°Æ¡ng tá»±,†ông nhận xét.

Các nhà máy ở Indonesia, Malaysia và Việt Nam hiện Ä‘ang nhắm mục tiêu xuất khẩu dây thép cuá»™n Ä‘Æ°á»ng kính 6.5mm lò cao vá»›i giá 690 USD/tấn cfr Thái Lan, các nguồn thÆ°Æ¡ng mại Thái Lan cho biết. Tuần trÆ°á»›c, giá chào từ Malaysia là 675 USD/tấn cfr. Không có giao dịch nào ở các mức cao này.

Tiếp cận dá»… dàng hÆ¡n vá»›i dây thép cuá»™n của Nga tại Thái Lan sẽ ảnh hưởng đến thị trÆ°á»ng. Má»™t công ty Thái Lan Ä‘ang được thành lập để phân phối thép cuá»™n từ má»™t nhà máy của Nga tại thị trÆ°á»ng ná»™i địa. Äiá»u này sẽ cho phép ngÆ°á»i mua Thái Lan thanh toán bằng ná»™i tệ và loại bá» sá»± phức tạp của việc thanh toán bằng ngoại tệ.

“Há» (công ty phân phối đã đăng ký tại Thái Lan) có kế hoạch sá»­ dụng Thái Lan nhÆ° má»™t trung tâm khu vá»±c để tái xuất khẩu,†má»™t thÆ°Æ¡ng nhân ở Bangkok cho biết. Ông cho rằng vì dây thép cuá»™n của Nga rẻ hÆ¡n so vá»›i các nguồn gốc khác, nên việc cung cấp nhiá»u hÆ¡n sản phẩm này cÅ©ng gây thêm “rất nhiá»u áp lá»±c†cho các thÆ°Æ¡ng nhân và nhà máy địa phÆ°Æ¡ng. Äầu tháng 12, nguyên liệu của Nga rẻ hÆ¡n hàng trong nÆ°á»›c khoảng 15 USD/tấn.

Nhà máy của Nga đã vận chuyển má»™t lô hàng bao gồm 10,058 tấn thép cuá»™n và 31,665 tấn thép tá»›i Thái Lan vào tháng 11 năm ngoái, theo dữ liệu được đối chiếu bởi Viện Sắt thép Thái Lan. Nhà cung cấp trÆ°á»›c đó đã vận chuyển khoảng 44,000 tấn thép cuá»™n vào tháng 9 năm ngoái. Má»™t lô hàng 41,000 tấn khác từ nhà máy Ä‘ang trên Ä‘Æ°á»ng đến Thái Lan, các nguồn tin thÆ°Æ¡ng mại khu vá»±c cho biết vào đầu tháng này.

Nguồn tin: satthep.net

www.satthep.net/thi-truong-cuon-day-dong-nam-a-yen-ang-tuan-qua.html

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan