Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
Sá»° DỊCH CHUYỂN CỦA THỊ TRƯỜNG GIAO NGAY KHIẾN THÉP BIẾN ÄỘNG

 Các trung tâm dịch vụ đã dành phần lá»›n thá»i gian của năm 2022 để đối phó vá»›i tình trạng giá thép dẹt của Mỹ giảm hÆ¡n má»™t ná»­a và buá»™c nhiá»u ngÆ°á»i phải bán sản phẩm dÆ°á»›i giá mà hỠđã thanh toán.

Kể từ đầu năm 2022, đánh giá vá» thép cuá»™n cán nóng Midwest đã giảm 57% xuống còn 679 USD/tấn vào ngày 13/12, giảm trong tất cả trừ 12 tuần của năm. Má»™t số khách hàng cÅ©ng không lấy hết khối lượng được phân bổ theo hợp đồng của há», buá»™c các trung tâm dịch vụ phải tìm ngÆ°á»i mua khác cho những cuá»™n dây đó, và thÆ°á»ng phải được bán vá»›i giá chiết khấu.

Äáp lại, nhiá»u trung tâm dịch vụ đã giảm 10-30% cam kết hợp đồng vá»›i các nhà máy thép cho năm 2023 nhằm giảm rủi ro nắm giữ thép giá cao và buá»™c phải bán vá»›i giá thấp hÆ¡n. Những ngÆ°á»i khác cÅ©ng Ä‘ang giảm số tiá»n cam kết cho các khách hàng hạ nguồn không đáp ứng các nghÄ©a vụ hợp đồng của há».

Má»™t số trung tâm dịch vụ lá»›n hÆ¡n thÆ°á»ng hạn chế mức Ä‘á»™ tiếp xúc vá»›i thị trÆ°á»ng giao ngay ở mức má»™t con số Ä‘ang tăng khối lượng giao ngay lên hai con số khi há» tìm kiếm khả năng hiển thị rõ hÆ¡n vá» giá giao ngay, thÆ°á»ng đặt giá hợp đồng và để giảm thiểu rủi ro.

Mức Ä‘á»™ tiếp xúc vá»›i thị trÆ°á»ng giao ngay tăng lên có thể dẫn đến nhiá»u biến Ä‘á»™ng hÆ¡n nếu các trung tâm dịch vụ thấy mình thiếu hụt, buá»™c há» phải tham gia thị trÆ°á»ng theo cách khó Ä‘oán hÆ¡n.

Tình hình được coi là không thuận lợi cho các nhà máy thép, vốn thÆ°á»ng muốn có nhiá»u sản lượng hÆ¡n theo hợp đồng vì nó cho phép há» vận hành nguyên liệu tÆ°Æ¡ng tá»± cùng má»™t lúc, tăng hiệu quả bằng cách giảm thá»i gian nhà máy phải chuyển đổi và bảo trì thiết bị.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan