Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
QUẶNG SẮT TỤT KHỎI MỨC ÄỈNH 6 THÃNG

 Quặng sắt kỳ hạn tháng 5 trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên của Trung Quốc đã kết thúc giao dịch ban ngày thấp hÆ¡n 0.8% ở mức 802.50 NDT (115.08 USD)/tấn.

Quặng sắt Äại Liên tăng lên 823 NDT/tấn vào thứ Sáu, mức cao nhất kể từ ngày 15/6, do nhà sản xuất thép hàng đầu Trung Quốc ná»›i lá»ng các biện pháp hạn chế COVID.

Trên Sàn giao dịch Singapore, hợp đồng chuẩn tháng 1 của nguyên liệu sản xuất thép đã giảm 2.4% xuống 108.85 USD/tấn, vào lúc 14h00 giỠViệt Nam.

Atilla Widnell, Giám đốc Ä‘iá»u hành của Navigate Commodities cho biết: “Giá quặng sắt kỳ hạn tăng lên và đóng cá»­a ở mức 111.75 USD/tấn vào thứ Sáu là má»™t ví dụ sâu sắc khác vá» mức Ä‘á»™ nhiệt và tâm lý tích cá»±c quá mức hiện được tích hợp trong cÆ¡ cấu giá hiện tạiâ€.

Ông cho biết, hiện tại quặng sắt ở mức trên 100 USD/tấn dÆ°á»ng nhÆ° được “định giá quá caoâ€, nhÆ°ng “giá duy trì trên mức này càng lâu thì càng có nhiá»u khả năng sàn định giá có thể bắt đầu tăng cao hÆ¡nâ€.

Vá»›i việc các công ty khai thác thá»±c hiện các chÆ°Æ¡ng trình bảo trì theo mùa trong quý đầu tiên của năm 2023, ông cho biết nguồn cung có thể sẽ giảm. Äiá»u đó có thể há»— trợ giá quặng sắt, cùng vá»›i triển vá»ng cải thiện vá» nhu cầu của Trung Quốc.

Äiểm chuẩn thép trên Sàn giao dịch tÆ°Æ¡ng lai Thượng Hải tăng, vá»›i thép cây SRBcv1 tăng 0.7%, thép cuá»™n cán nóng tăng 0.8%, thép cuá»™n dây tăng 1% và thép không gỉ tăng 0.7%.

Widnell cho biết má»i con mắt hiện Ä‘ang đổ dồn vào Há»™i nghị Công tác Kinh tế Trung Æ°Æ¡ng hàng năm ở Trung Quốc dá»± kiến diá»…n ra vào ngày 15/12, vá»›i các nhà giao dịch dá»± Ä‘oán nhiá»u biện pháp kích thích lÄ©nh vá»±c bất Ä‘á»™ng sản hÆ¡n.

Các nguyên liệu đầu vào sản xuất thép khác của Äại Liên cÅ©ng tăng, vá»›i than cốc DJMcv1 và than cốc DCJcv1 lần lượt tăng 4% và 2.5%.

Widnell cho biết: “Cho dù Trung Quốc có bình thÆ°á»ng hóa quan hệ thÆ°Æ¡ng mại vá»›i Úc hay không thì khả năng tái xuất hiện nhu cầu của Trung Quốc đối vá»›i than cÅ© của Úc sẽ hạn chế sá»± cân bằng thị trÆ°á»ng đủ để há»— trợ giá cảâ€.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan