Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
QUẶNG SẮT, THÉP TÄ‚NG GIà KHI TRUNG QUá»C LÊN KẾ HOẠCH KÃCH THÃCH NHIỀU HÆ N

 Do ná»n kinh tế Trung Quốc đối mặt vá»›i rủi ro từ sá»± lây lan nhanh chóng của dịch COVID-19 và triển vá»ng tăng trưởng toàn cầu ảm đạm, các nhà hoạch định chính sách Ä‘ang hÆ°á»›ng tá»›i mục tiêu thúc đẩy quy mô tiêu dùng và đầu tÆ°, Tân Hoa Xã cho biết hôm thứ TÆ°.

Tân Hoa Xã cho biết, thúc đẩy nhu cầu trong nước sẽ giúp Trung Quốc theo đuổi tăng trưởng kinh tế chất lượng cao hơn và đối phó với các rủi ro bên ngoài, trích dẫn các kế hoạch 2022-2035 do nội các ban hành.

Quặng sắt được giao dịch nhiá»u nhất trong tháng 5 trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên của Trung Quốc đã kết thúc giao dịch trong ngày cao hÆ¡n 3.2% ở mức 830 nhân dân tệ (119.05 USD)/tấn. TrÆ°á»›c đó, nó đã chạm mức 832 nhân dân tệ, mức cao nhất kể từ ngày 15/6.

Trên Sàn giao dịch Singapore, hợp đồng chuẩn tháng 1 của quặng sắt tăng 2.7% lên 111.55 USD/tấn, vào lúc 15h47 giỠViệt Nam.

Các nhà phân tích của Zhongzhou Futures cho biết: “Việc đẩy nhanh thá»±c hiện các kế hoạch nhằm ổn định ná»n kinh tế và tối Æ°u hóa các chính sách phòng chống dịch bệnh… đã thúc đẩy tâm lý thị trÆ°á»ngâ€.

Äiểm chuẩn thép của Trung Quốc cÅ©ng cao hÆ¡n, vá»›i thép cây trên Sàn giao dịch kỳ hạn Thượng Hải tăng 3.3%, thép cuá»™n cán nóng tăng 2.7% và thép cuá»™n SWRcv1 tăng 2%. Thép không gỉ tăng 0.2%.

Các nguyên liệu đầu vào sản xuất thép khác của Äại Liên cÅ©ng tăng, vá»›i than cốc và than cốc lần lượt tăng 2% và 0.5%, do các thÆ°Æ¡ng nhân gạt bá» lo ngại vá» tác Ä‘á»™ng của các ca nhiá»…m COVID-19 gia tăng ở Trung Quốc đối vá»›i hoạt Ä‘á»™ng tiêu dùng và công nghiệp.

Ná»n kinh tế Trung Quốc càng mất đà hÆ¡n trong tháng 11 khi sản lượng của các nhà máy chậm lại và doanh số bán lẻ tiếp tục sụt giảm, cả hai Ä‘á»u không đạt được dá»± báo và đạt kết quả tồi tệ nhất trong 6 tháng, do số ca nhiá»…m COVID-19 gia tăng và các biện pháp kiá»m chế vi rút lan rá»™ng.

Trong khi đó, sản lượng thép tháng 11 của Trung Quốc giảm 6.5% so với tháng trước do một số nhà sản xuất thép cắt giảm sản lượng để hạn chế thua lỗ trong bối cảnh nhu cầu yếu kéo dài.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan