Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
QUẶNG SẮT SGX GIẢM MẠNH KHI TAI ƯƠNG COVID CỦA TRUNG QUá»C CHÂM NGÃ’I CHO TÃŒNH TRẠNG BẤT á»”N

Tuy nhiên, nguyên liệu sản xuất thép vẫn được há»— trợ trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên sau thông báo hôm thứ Sáu vá» việc cắt giảm thêm tá»· lệ dá»± trữ bắt buá»™c của các ngân hàng ở Trung Quốc để thúc đẩy ná»n kinh tế Ä‘ang chậm lại.

Quặng sắt chuẩn tháng 12 trên Sàn giao dịch Singapore đã giảm 1.3% xuống 97.90 USD/tấn, vào lúc 14h00 giỠViệt Nam, sau khi giảm tới 3.2% trước đó trong phiên.

Quặng sắt Äại Liên giao tháng 1 được giao dịch nhiá»u nhất đã kết thúc giao dịch trong ngày cao hÆ¡n 2.4% ở mức 755.5 nhân dân tệ (104.86 USD)/tấn.

Nhà phân tích Zenon Ho của Marex cho biết tin tức vỠnhà phát triển bất động sản đang gặp khó khăn China Evergrande Group dự kiến ​​sẽ củng cố các đỠxuất tái cơ cấu nợ vào năm tới cũng làm tăng thêm tâm lý lạc quan.

Các nhà phân tích của Westpac cho biết: “Các nhà giao dịch vẫn tập trung vào các biện pháp kích thích hÆ¡n nữa trong năm tá»›i.â€

Tuy nhiên, một số sự lạc quan đã tiêu tan trong bối cảnh các cuộc biểu tình ở một số thành phố của Trung Quốc phản đối các biện pháp hạn chế nghiêm ngặt đối với đại dịch COVID-19 của nước này.

Atilla Widnell, Giám đốc Ä‘iá»u hành của Navigate Commodities cho biết: “Các tiêu Ä‘á» của phÆ°Æ¡ng Tây trong tuần này sẽ bị chi phối bởi việc liệu chính quyá»n Trung Quốc có kiên định vá»›i chiến lược không có COVID vô nghÄ©a hay bãi bá» các biện pháp này hay khôngâ€.

Tâm lý cÅ©ng trái chiá»u trên Sàn giao dịch tÆ°Æ¡ng lai Thượng Hải vá»›i thép cây SRBcv1 tăng 1.3% và thép cuá»™n cán nóng SHHCcv1 tăng 1.5%, trong khi dây thép cuá»™n SWRcv1 giảm 1% và thép không gỉ giảm 0.1%.

Các nguyên liệu đầu vào sản xuất thép khác của Äại Liên cÅ©ng tăng, vá»›i than luyện cốc và than đá lần lượt tăng 0.7% và 0.6%.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan