Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
QUẶNG SẮT KỲ HẠN GIẢM DO CÃC CA NHIỄM COVID CỦA TRUNG QUá»C KHIẾN NHU CẦU KHÔNG CHẮC CHẮN

 Quặng sắt tháng 1 được giao dịch nhiá»u nhất trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên của Trung Quốc giảm 0.1% xuống 738.5 nhân dân tệ (103.27 USD)/tấn vào lúc 11h49 giá» Việt Nam.

Trên Sàn giao dịch Singapore, giá quặng sắt chuẩn tháng 12 giảm 0.1% xuống 95.3 USD/tấn.

Trung Quốc Ä‘ang phải chống lại sá»± gia tăng Ä‘á»™t biến các ca nhiá»…m trên toàn quốc, vá»›i việc thủ đô Bắc Kinh đóng cá»­a các công viên và bảo tàng vào thứ Ba, sau khi cảnh báo rằng há» Ä‘ang phải đối mặt vá»›i đợt thá»­ nghiệm nghiêm trá»ng nhất của đại dịch COVID-19.

Tuy nhiên, thiệt hại đã được hạn chế nhỠnhững nỗ lực của các cơ quan quản lý Trung Quốc nhằm hỗ trợ lĩnh vực bất động sản, theo ANZ Research.

Các nhà quản lý Trung Quốc đã yêu cầu các tổ chức tài chính mở rá»™ng há»— trợ nhiá»u hÆ¡n cho các nhà phát triển bất Ä‘á»™ng sản để ổn định hoạt Ä‘á»™ng cho vay đối vá»›i các nhà phát triển, bao gồm cả việc gia hạn hợp lý các khoản vay hiện có.

Ngoài sá»± lạc quan rằng các lÄ©nh vá»±c sá»­ dụng nhiá»u thép nhÆ° xây dá»±ng và cÆ¡ sở hạ tầng sẽ tăng tốc trong năm tá»›i, còn có má»™t số yếu tố tăng giá khác đối vá»›i quặng sắt và thép, chẳng hạn nhÆ° lượng hàng tồn kho thấp.

Tồn kho quặng sắt tại các cảng của Trung Quốc giảm xuống 135.45 triệu tấn trong tuần tính đến ngày 18/11, từ mức 136 triệu của tuần trước.

Má»™t thÆ°Æ¡ng nhân quặng sắt Trung Quốc cho biết: “Tâm lý ngắn hạn được thúc đẩy bởi ná»—i sợ hãi vá» COVID, nhÆ°ng giá có thể tìm thấy sá»± há»— trợ từ các nguyên tắc cÆ¡ bản của thị trÆ°á»ngâ€.

“Nhiá»u nhà máy thép Ä‘ang có lượng dá»± trữ thấp quặng sắt và sẽ cần mua từ thị trÆ°á»ng giao ngay.â€

Hợp đồng thép cây được giao dịch nhiá»u nhất trên Sàn giao dịch tÆ°Æ¡ng lai Thượng Hải tăng 1.2%, thép cuá»™n cán nóng tăng 0.9%, thép cuá»™n dây tăng 1.3%, trong khi thép không gỉ tăng 2.6%.

Than đá luyện cốc Äại Liên giảm 1% và than cốc tăng 0.2%.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan