Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
QUẶNG SẮT, KIM LOẠI GIẢM DO LO LẮNG VỀ DỊCH COVID TẠI TRUNG QUá»C

Hoạt động sản xuất của nhà sản xuất thép hàng đầu Trung Quốc đã giảm với tốc độ mạnh hơn trong tháng 12 do số ca nhiễm COVID gia tăng làm gián đoạn sản xuất và hạn chế nhu cầu sau khi Bắc Kinh dỡ bỠphần lớn các biện pháp hạn chế chống dịch.

 

Trên sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên, giá quặng sắt giao tháng 5 giảm 0,4% xuống 851,5 CNY (tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 123,62 USD)/tấn. Giá quặng sắt đã đạt mức cao nhất trong hÆ¡n 6 tháng là 867,5 CNY vào tuần trÆ°á»›c.

Trên Sàn giao dịch Singapore, hợp đồng chuẩn tháng 2 của nguyên liệu sản xuất thép giảm 0,1% xuống 116,05 USD/tấn.

Má»™t số ngÆ°á»i ở Bắc Kinh, Thượng Hải và VÅ© Hán đã bất chấp cái lạnh và số ca nhiá»…m COVID tăng Ä‘á»™t biến để trở lại hoạt Ä‘á»™ng bình thÆ°á»ng vào ngày đầu tuần, nhÆ°ng các nhà phân tích dá»± Ä‘oán ná»n kinh tế lá»›n thứ hai thế giá»›i sẽ tiếp tục chịu áp lá»±c phía trÆ°á»›c.

John Meyer, nhà phân tích tại SP Angel, cho biết, tỷ lệ COVID của Trung Quốc sẽ có tác động đáng kể đến khả năng sản xuất của các nhà máy, khả năng vận chuyển để giao hàng, bên cạnh đó dịch Covid cũng ảnh hưởng đến hoạt động xây dựng và các công ty tài chính.

Theo cuộc khảo sát tư nhân, phản ánh nhu cầu yếu trong bối cảnh các ca nhiễm COVID gia tăng bất chấp hàng loạt biện pháp hỗ trợ cho lĩnh vực bất động sản đang suy yếu, giá nhà ở Trung Quốc đã giảm với tốc độ nhanh hơn trong tháng 12/2022.

Ãp lá»±c do COVID-19 có thể khiến ná»n kinh tế Trung Quốc bị đình trệ trong vài tháng, mặc dù chính quyá»n Trung Quốc sẽ cố gắng hết sức để duy trì hoạt Ä‘á»™ng, Meyer cho biết trong má»™t ghi chú ngày 30/12.

Trên Sàn giao dịch Thượng Hải, giá thép cây giảm 0,6%, giá thép cuộn giảm 0,9%, trong khi giá thép không gỉ tăng 0,6%.

Trên sàn Äại Liên giá các nguyên liệu đầu vào sản xuất thép khác của Äại Liên chịu áp lá»±c lá»›n hÆ¡n, vá»›i giá than cốc và than luyện cốc lần lượt giảm 2,6% và 2,9%.

Nguồn tin: Vinanet

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan