Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
QUẶNG SẮT GIẢM GIà DO TÌNH HÌNH COVID GIA TĂNG CĂNG THẲNG

 Quặng sắt được giao dịch nhiá»u nhất trong tháng 5 trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên của Trung Quốc DCIOcv1 đã kết thúc giao dịch ban ngày thấp hÆ¡n 0.4% ở mức 846.50 nhân dân tệ (122.94 USD)/tấn, từ bá» mức tăng sá»›m.

Trên Sàn giao dịch Singapore, hợp đồng chuẩn tháng Hai của nguyên liệu sản xuất thép SZZFG3 đã giảm 1.2% xuống 114.70 USD/tấn, tính đến 14h13 giỠViệt Nam.

Theo một cuộc khảo sát tư nhân, giá nhà ở Trung Quốc, nhà sản xuất thép hàng đầu thế giới, đã giảm với tốc độ nhanh hơn trong tháng 12, phản ánh nhu cầu yếu liên tục trong bối cảnh các ca nhiễm COVID gia tăng, bất chấp hàng loạt biện pháp hỗ trợ cho lĩnh vực bất động sản đang ốm yếu.

Các nhà phân tích của Citi cho biết trong má»™t báo cáo ngày 3 tháng 1: “Chúng tôi duy trì quan Ä‘iểm của mình rằng tiêu thụ thép cÆ¡ bản từ lÄ©nh vá»±c bất Ä‘á»™ng sản của Trung Quốc khó có thể phục hồi má»™t cách có ý nghÄ©a trong 3-6 tháng tá»›iâ€.

“LÄ©nh vá»±c bất Ä‘á»™ng sản tiếp tục đối mặt vá»›i những thách thức. Há» cho biết việc đảm bảo việc làm và niá»m tin của ngÆ°á»i tiêu dùng vẫn còn nhiá»u thách thức và làn sóng lây nhiá»…m COVID hiện tại vẫn là má»™t cÆ¡n gió ngược.â€

Các nguyên liệu đầu vào sản xuất thép khác của Äại Liên cÅ©ng giảm, vá»›i than cốc DJMcv1 và than cốc DCJcv1 giảm lần lượt 2.3% và 1%.

Giá thép không đồng nhất, với thép cây trên Sàn giao dịch kỳ hạn Thượng Hải SRBcv1 giảm 0.4%, trong khi thép cuộn cán nóng SHHCcv1 tăng 0.1%.

Thép không gỉ SHSScv1 tăng 1.7% do giá niken nguyên liệu thô tăng tại Thượng Hải SNIcv1 và trên Sàn giao dịch kim loại Luân Äôn CMNI3.

Tuy nhiên, tâm lý chung đã tích cực hơn so với những tháng gần đây. Giá quặng sắt giao ngay đã tăng khoảng 47% lên khoảng 117 USD/tấn trong tuần này từ mức 80 USD trong tháng 11.

Các nhà phân tích của Citi cho biết: “Quặng sắt đã và có thể sẽ tiếp tục là mặt hàng mở cá»­a trở lại của Trung Quốc,†các nhà phân tích của Citi cho biết, dá»± Ä‘oán giá sẽ đạt 130 USD/tấn trong thá»i gian tá»›i để tính đến các thông báo kích thích hÆ¡n nữa và dá»± trữ lại.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan