Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
QUẶNG SẮT GIẢM DO LO NGẠI VỀ NHU CẦU THÉP TRUNG QUá»C

Hợp đồng tháng 5 của nguyên liệu sản xuất thép hoạt Ä‘á»™ng mạnh nhất trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên của Trung Quốc DCIOcv1 đã kết thúc giao dịch ban ngày thấp hÆ¡n 0.4% ở mức 853.5 nhân dân tệ (126.52 USD)/tấn, sau khi trÆ°á»›c đó chạm mức thấp má»›i trong hai tuần là 834 nhân dân tệ. Hợp đồng đã giảm 1.2% trong tuần qua.

Trên Sàn giao dịch Singapore, quặng sắt chuẩn tháng 3 SZZFH3 có tuần giảm đầu tiên trong năm nay, nhưng tăng 0.8% ở mức 125.10 USD/tấn so với thứ Năm.

Các nhà phân tích của Sinosteel Futures cho biết: “Liệu mùa cao Ä‘iểm của nhu cầu thiết bị đầu cuối có thể há»— trợ mức giá hiện tại hay không vẫn cần được quan sát thêm.â€

Giá quặng sắt và thép tại Trung Quốc đạt mức cao nhất trong nhiá»u tháng vào tháng 1 khi thị trÆ°á»ng hồi phục từ tháng 11, được há»— trợ bởi chính sách tăng cÆ°á»ng há»— trợ cho lÄ©nh vá»±c bất Ä‘á»™ng sản ốm yếu của đất nÆ°á»›c và việc dỡ bá» các hạn chế nghiêm ngặt do COVID-19.

Tuy nhiên, sá»± phục hồi của giá quặng sắt đã thu hút sá»± chú ý của các nhà quản lý Trung Quốc, những ngÆ°á»i dÆ°á»ng nhÆ° Ä‘ang cảnh giác để kiá»m chế bất kỳ áp lá»±c tăng tiá»m ẩn nào đối vá»›i lạm phát hàng hóa.

Các nhà phân tích của Sinosteel cho biết: “Quặng sắt Ä‘ang đối mặt vá»›i áp lá»±c từ việc kiểm soát giá, vì vậy hãy chú ý đến rủi ro chính sách.â€

Rủi ro từ phía cung cÅ©ng ảnh hưởng đến tâm lý thị trÆ°á»ng.

Tồn kho quặng sắt nhập khẩu tại 45 cảng lớn của Trung Quốc đã tăng lên mức cao nhất trong 4 tháng là 137.3 triệu tấn, dựa trên khảo sát từ ngày 20-27/1 của nhà cung cấp dữ liệu ngành Mysteel, tăng 5.2 triệu tấn, tương đương 4% so với khảo sát trước đó.

Than cốc Äại Liên DJMcv1 tăng 0.3%, nhÆ°ng than cốc DCJcv1 giảm 1.1%.

Giá thép chuẩn trên Sàn giao dịch kỳ hạn Thượng Hải cũng giảm, với thép cây giảm SRBcv1 0.8%, thép cuộn cán nóng SHHCcv1 giảm 0.4% và thép dây SWRcv1 giảm 1%. Thép không gỉ SHSScv1 giảm 0.7%.

Nguồn tin: satthep.net

www.satthep.net/quang-sat-giam-do-lo-ngai-ve-nhu-cau-thep-trung-quoc.html

 

 

 

tuoitre.vn/

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan