Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
QUẶNG SẮT ÄẠI LIÊN GIẢM DO HOẠT ÄỘNG CỦA NHÀ MÃY GIẢM

 Quặng sắt tháng 1 được giao dịch nhiá»u nhất trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên của Trung Quốc đã kết thúc giao dịch trong ngày giảm 0.3% xuống 769.0 nhân dân tệ (107.65 USD)/tấn.

Trên Sàn giao dịch Singapore, giá quặng sắt chuẩn tháng 12 giảm 0.1% xuống 10.65 USD/tấn, vào lúc 14h10 giỠViệt Nam.

Dữ liệu chính thức cho thấy, các hoạt Ä‘á»™ng sản xuất và dịch vụ của Trung Quốc tiếp tục giảm trong tháng 11 xuống mức thấp nhất trong 7 tháng, do các hạn chế nghiêm ngặt vá» COVID-19 của nÆ°á»›c này và các ca lây nhiá»…m gia tăng mà các nhà phân tích cho rằng sẽ gây tổn hại lá»›n cho ná»n kinh tế vào năm 2023.

NgÆ°á»i dân ở trung tâm sản xuất Quảng Châu của Trung Quốc đã đụng Ä‘á»™ vá»›i cảnh sát chống bạo Ä‘á»™ng mặc trang phục hazmat trắng vào tối thứ Ba, vụ việc má»›i nhất trong chuá»—i các cuá»™c biểu tình leo thang vào cuối tuần qua vì các biện pháp phong tá»a nghiêm ngặt do COVID-19.

Quốc gia này đã báo cáo 37,828 ca nhiễm COVID-19 mới vào ngày 29/11, trong đó 4,288 ca có triệu chứng và 33,540 ca không có triệu chứng, Ủy ban Y tế Quốc gia cho biết hôm thứ Tư.

ANZ cho biết trong má»™t báo cáo nghiên cứu, tâm lý thị trÆ°á»ng vẫn hÆ¡i phấn chấn nhá» các biện pháp gần đây của chính phủ Trung Quốc nhằm há»— trợ lÄ©nh vá»±c bất Ä‘á»™ng sản Ä‘ang gặp khó khăn của nÆ°á»›c này.

Hơn nữa, sau các cuộc biểu tình vào cuối tuần qua, Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc cho biết nên tránh hạn chế COVID-19 quá mức, ngay cả khi vi rút lây lan, ghi chú cho biết thêm.

Cổ phiếu Châu à phục hồi vào thứ TÆ° khi các nhà đầu tÆ° đặt hy vá»ng vào việc Trung Quốc cuối cùng sẽ mở cá»­a trở lại ná»n kinh tế mặc dù các đợt phong tá»a do COVID-19 ngày càng gia tăng đã đẩy hoạt Ä‘á»™ng của nhà máy và khu vá»±c dịch vụ của nÆ°á»›c này Ä‘i sâu hÆ¡n vào tình trạng thu hẹp.

Hợp đồng thép cây được giao dịch nhiá»u nhất trên Sàn giao dịch kỳ hạn Thượng Hải giảm 0.7%, trong khi đó thép cuá»™n cán nóng giảm 0.3%, thép không gỉ tăng 0.3% và thép cuá»™n tăng 0.5%.

Than cốc và than cốc Äại Liên lần lượt giảm 0.3% và 1.4%.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan