Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
NGƯỜI MUA THÉP CUỘN CỦA EU HOÀI NGHI VỀ XU HƯỚNG TĂNG

Thông báo giá 820 Euro/tấn (877 USD/tấn) của ArcelorMittal đối vá»›i cuá»™n cán nóng đã được các nhà máy khác theo dõi, theo má»™t ngÆ°á»i mua của trung tâm dịch vụ Hà Lan (SSC).

Má»™t lập luận cho sá»± ổn định trong trung hạn là giá nhập khẩu từ Châu à tăng và thá»i gian giao hàng kéo dài đến 4-5 tháng, ông nói.

Tuy nhiên, má»™t thÆ°Æ¡ng nhân Thụy SÄ© cảnh báo rằng có thể có tác Ä‘á»™ng ngược vá»›i hàng nhập khẩu. Ông nói rằng giá thấp cho đến tháng 12 đã khuyến khích các Ä‘Æ¡n đặt hàng từ Ấn Äá»™, sẽ đến muá»™n hÆ¡n vào mùa xuân, cùng vá»›i khối lượng bổ sung chÆ°a được bán trÆ°á»›c và miá»…n phí cho thị trÆ°á»ng. Tuy nhiên, nếu ngÆ°á»i mua ở Châu Âu dè dặt do nhu cầu thá»±c vẫn còn bấp bênh, thì các nhà dá»± trữ nguyên liệu bổ sung này có thể giảm giá để chuyển lượng, từ đó kéo giá xuống.

Má»™t yếu tố khác là sá»± “trở lại†của lò cao. “Các khách hàng Tây Ban Nha nói vá»›i tôi rằng các nhà máy đã kín chá»—, và tất nhiên là nhÆ° vậy, khi há» Ä‘ang hoạt Ä‘á»™ng vá»›i má»™t ná»­a công suất,†má»™t thÆ°Æ¡ng nhân Scandinavia chỉ ra. NhÆ°ng Ä‘iá»u đó sẽ sá»›m thay đổi, vá»›i sá»± gia tăng hoạt Ä‘á»™ng của các lò cao tại bốn nhà máy kể từ tháng 1, bao gồm cả Gijón, “vá»›i nhiá»u nguyên liệu sẽ sá»›m được tung ra thị trÆ°á»ngâ€, ngÆ°á»i mua SSC cho biết.

Tuy nhiên, ông cÅ©ng chỉ ra má»™t yếu tố không thể lÆ°á»ng trÆ°á»›c và rùng rợn trÆ°á»›c đây – trận Ä‘á»™ng đất ở Thổ NhÄ© Kỳ/Syria và những hậu quả tàn khốc của nó. Ông nói, thiệt hại đối vá»›i cÆ¡ sở hạ tầng Ä‘Æ°á»ng bá»™ dẫn đến các nhà máy Thổ NhÄ© Kỳ và cảng Iskenderun có nghÄ©a là các yêu cầu được chuyển hÆ°á»›ng đến các nhà máy ở các quốc gia khác đối vá»›i nguyên liệu thÆ°á»ng được mua từ Thổ NhÄ© Kỳ. Ông thậm chí còn tin rằng vụ việc này đã khuyến khích các nhà máy ở tây bắc châu Âu thá»±c hiện đợt tăng giá má»›i nhất.

Nguồn tin: satthep.net

nhatheptrunglam@gmail.vn

www.satthep.net/nguoi-mua-thep-cuon-cua-eu-hoai-nghi-ve-xu-huong-tang.html

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan