Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
HRC TRUNG QUá»C ÄỨNG YÊN TRƯỚC NHá»®NG BẤT á»”N

Tại Thượng Hải vào chiá»u thứ Sáu, Q235 HRC 5.5x1.500mm được giao dịch quanh mức 3,850-3,870 CNY/tấn (538-540 USD/tấn), không thay đổi so vá»›i tuần trÆ°á»›c. Trong khi đó, trên Sàn giao dịch kỳ hạn Thượng Hải, hợp đồng HRC giao tháng 1/2023 được giao dịch nhiá»u nhất tăng 50 NDT/tấn từ thứ Năm và 28 NDT/tấn trong tuần lên 3,835 NDT/tấn.

Giá giao ngay của HRC Trung Quốc đã cố gắng tăng gấp đôi vào tuần trÆ°á»›c nhá» giá hợp đồng tÆ°Æ¡ng lai tăng vá»t, nhÆ°ng các giao dịch chậm chạp đã ảnh hưởng đến tâm lý và nhanh chóng xóa bá» bất kỳ mức tăng nào. Mặc dù sản lượng Ä‘ang ở mức thấp nhÆ°ng nhu cầu giảm do dịch Covid bùng phát đã cản trở Ä‘iá»u này đẩy giá thép lên cao.

Giá than cốc và than cốc cũng tăng và hỗ trợ giá thép. Tuy nhiên, các nhà máy đang gặp khó khăn dự kiến ​​sẽ không chấp nhận bất kỳ khoản tăng chi phí nào nữa và hỠcũng có rất ít cơ hội để tăng sản lượng trong mùa đông. Than cốc sẽ gặp khó khăn trong việc chứng kiến ​​một đợt tăng giá khác sau khi đợt tăng 100 NDT/tấn kết thúc vào tuần trước.

Số ca mắc Covid má»›i được xác nhận cao ká»· lục hàng ngày đã đảo ngược việc ná»›i lá»ng chính sách khi các hạn chế quét qua nhiá»u thành phố lá»›n hÆ¡n bao gồm VÅ© Hán và Thành Äô. Mùa đông này, nhu cầu có nhiá»u khả năng bị ảnh hưởng hÆ¡n là sản xuất, khiến giá HRC không thể tăng trong tháng 12.

Thị trÆ°á»ng xuất khẩu trong khi đó má» nhạt. Má»™t số nhà xuất khẩu Trung Quốc hạ giá chào hàng sau khi Ấn Äá»™ tuyên bố dỡ bá» thuế xuất khẩu thép. Tuy nhiên, nhiá»u nhà máy sau đó đã chá»n giữ giá chào bán ổn định vì há» không mong đợi nhiá»u lợi ích mua hÆ¡n vá»›i giá thấp hÆ¡n và há» muốn tránh mất nhiá»u tiá»n hÆ¡n.

NgÆ°á»i mua Nam Mỹ gần đây đã đặt má»™t số lượng HRC SAE 1006 của Trung Quốc ở mức khoảng 550-560 USD/tấn fob Trung Quốc. Má»™t nhà xuất khẩu ở miá»n đông Trung Quốc nhận xét: “Tôi nghe nói mức giá tÆ°Æ¡ng tá»± cho các giao dịch chỉ vá»›i tổng số hàng trăm tấn và vẫn rất khó bán vá»›i số lượng lá»›n hÆ¡nâ€.

Báo giá hạn chế cho HRC SAE 1006 giao hàng tháng 1 cÅ©ng ở mức tÆ°Æ¡ng tá»± vào thứ Sáu. “Äiá»u này có nghÄ©a là 565 USD/tấn đối vá»›i ngÆ°á»i mua Việt Nam và hoàn toàn không thể chấp nhận được đối vá»›i há»,†má»™t nguồn tin cho biết.

Khi các nguyên liệu của Ấn Äá»™ tái gia nhập thị trÆ°á»ng toàn cầu và các nhà xuất khẩu Việt Nam sẵn sàng bán vá»›i giá thấp hÆ¡n để đảm bảo đồng đô la, HRC Trung Quốc Ä‘ang bị loại bá».

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan