Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
HOẠT ÄỘNG CHẬM LẠI TRÊN THỊ TRƯỜNG PHẾ THÉP THá»” NHĨ KỲ

 Các nhà cung cấp Ä‘ang tìm kiếm các mức đặt trÆ°á»›c má»›i nhất khả thi và sẵn sàng bán ở các mức này. Tuy nhiên, các nhà máy, đối mặt vá»›i sá»± gia tăng số lượng chào bán và đấu tranh để bán thép vá»›i giá cao hÆ¡n, đã rút lui khá»i thị trÆ°á»ng. Äiá»u này khiến hầu hết những ngÆ°á»i tham gia thị trÆ°á»ng nghÄ© rằng giá phế liệu đã đạt đỉnh và dÆ°á»ng nhÆ° không có khả năng tăng thêm nữa.

Trong khi giá HMS 1&2 80:20 cao cấp đạt mức 420 USD/tấn cfr trong đơn đặt hàng mới nhất, giá phế liệu biển ngắn tăng lên mức 400-403 USD/tấn cfr.

Vào thứ Sáu, má»™t giao dịch có nguồn gốc từ Hoa Kỳ ở mức 417 USD/tấn cfr cho HMS 1&2 80:20 đã được nghe thấy trên thị trÆ°á»ng. Tuy nhiên, nó được xác nhận là đã được đặt trÆ°á»›c vào thứ Ba. Mặt khác, má»™t nhà máy phía nam được cho là đã đặt hàng xuất xứ EU vá»›i giá trung bình 414 USD/tấn cfr.

Má»™t nhà máy Thổ NhÄ© Kỳ nói: "Vào tối thứ Năm, tôi đã nhận được chào bán từ nhiá»u nhà cung cấp khác nhau. Há» sẵn sàng bán HMS 1&2 80:20 cao cấp ở mức khoảng 420 USD/tấn cfr. NhÆ°ng tôi nghi ngá» các mức này trong các Ä‘Æ¡n đặt hàng má»›i trong tình hình hiện tại nÆ¡i nguồn cung phế liệu vượt xa nhu cầu của Thổ NhÄ© Kỳ."

"Thổ NhÄ© Kỳ có thể sẽ ngừng mua phế liệu nhập khẩu và tập trung vào bán thép ngay bây giá». Nếu há» có thể bán đủ lượng thép ở mức hiện tại vào tuần tá»›i sau khi ngÆ°á»i mua trở lại sau kỳ nghỉ, há» có thể tiếp tục mua phế liệu. NhÆ°ng ban đầu há» cần đánh giá thép bán hàng,†má»™t thÆ°Æ¡ng nhân nói.

Trong khi đó, các nhà máy Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục tăng giá mua phế liệu phá dỡ tàu vào thứ Sáu. HỠđã tăng lên mức 385-400 USD/tấn được giao từ 385-390 USD/tấn một ngày trước đó.

Trong khi các nhà máy Châu Âu dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động mua phế liệu trong nước vào tuần tới, giao dịch đã bắt đầu tại Mỹ. Giá mua của các nhà máy trong nước ở cả hai khu vực có thể tăng hơn 20-30 USD/tấn tùy thuộc vào loại và khu vực.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan