Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
HÃ’A PHÃT Tá»I ƯU HÓA SẢN XUẤT THÉP CUỘN CÃN NÓNG

 Thép cuá»™n cán nóng (HRC) của Tập Ä‘oàn Hòa Phát hiện được sản xuất trên dây chuyá»n luyện đúc cán liên tục hiện đại của châu Âu, do Tập Ä‘oàn Danieli cung cấp tại Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất. Công suất của nhà máy đạt khoảng 3 triệu tấn/năm. Äến nay, Tập Ä‘oàn có thể cung cấp 12 mác HRC khác nhau, đáp ứng nhu cầu Ä‘a dạng của thị trÆ°á»ng. Vừa qua, Hòa Phát đã tiến hành nâng cấp và tối Æ°u hóa dây chuyá»n HRC nhằm gia tăng sản lượng và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Sản lượng bán hàng HRC của Hòa Phát đạt hơn 2,6 triệu tấn. Sản phẩm HRC đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thế giới như JIS, MS, SAE, BS EN... được dùng làm nguyên liệu sản xuất các loại ống thép, tôn lợp và các sản phẩm đặc thù khác như vỠcontainer, sử dụng cho gia công kết cấu…

Nhằm tăng thêm các dải sản phẩm, Hòa Phát đã nâng cấp và tối Æ°u hóa dây chuyá»n HRC để gia tăng sản lượng và cho phép sản xuất các sản phẩm má»ng hÆ¡n từ 1,2-12 mm (trÆ°á»›c đây là 2-12 mm), nâng cao chất lượng HRC.

Sau khi nâng cấp, đến nay các mác SPHC, SPHD, SPHT1, BJPC, BJPD tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng SAE1006, Hòa Phát có thể sản xuất và cán tá»›i chiá»u dày nhá» nhất 1,2 mm. Mác SPHT3, BJPS tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng SS400 chiá»u dày nhá» nhất 2 mm.

Mác S235JR, S275JR khi chạy thử đạt các tiêu chuẩn vỠcơ tính, nâng cao chất lượng sản phẩm. Mác SPA-H – sử dụng làm vỠcontainer sản xuất ổn định, sản phẩm đầu ra đạt chất lượng tốt.

Từ năm 2022, Hòa PhaÌt triển khai dự aÌn Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung QuaÌ‚Ìt 2 voÌ›Ìi coÌ‚ng suaÌ‚Ìt 5,6 triệu taÌ‚Ìn HRC/năm, Ä‘Æ°a tổng công suất HRC hàng năm đạt 8,6 triệu tấn và năng lá»±c sản xuất thép thô của tập Ä‘oàn này dá»± kiến là hÆ¡n 14 triệu tấn từ năm 2025, lá»t Top 30 Doanh nghiệp thép lá»›n nhất toàn cầu./.

Nguồn tin: Bnews

nhatheptrunglam@gmail.vn

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan