Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
Giá sắt thép xây dựng ngày 16/07 trên Sàn giao dịch Thượng Hải có gì mới?

GiaÌ theÌp giao tháng 9/2024 trên Sàn giao dịch Thượng Hải ổn định ở mức 3.299 nhân dân tệ/tấn tại thá»i Ä‘iểm khảo sát vào lúc 9h30 ngày 16/7 (theo giá» Việt Nam).

Nguồn: Trading Economics.


Giá quặng sắt kỳ hạn tăng vào hôm thứ Hai (15/7), được há»— trợ bởi kỳ vá»ng ngày càng tăng rằng Trung Quốc sẽ công bố thêm các biện pháp kích thích trong phiên há»p toàn thể thứ ba tuần này sau khi má»™t loạt dữ liệu kinh tế khiến các nhà đầu tÆ° thất vá»ng, theo Reuters.
Hợp đồng quặng sắt DCIOcv1 kỳ hạn tháng 9 trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên (DCE) của Trung Quốc chốt phiên vá»›i giá cao hÆ¡n 1,03% ở mức 834 nhân dân tệ/tấn (114,83 USD/tấn).
Giá quặng sắt SZZFQ4 chuẩn giao tháng 8 trên Sàn giao dịch chứng khoán Singapore (SGX) tăng 0,69% lên 108,75 USD/tấn.
Dữ liệu công bố hôm thứ Hai (15/7) cho thấy, ná»n kinh tế Trung Quốc đã chậm lại trong quý II, do sá»± suy thoái kéo dài của thị trÆ°á»ng bất Ä‘á»™ng sản và tình trạng mất an ninh việc làm đã ảnh hưởng đến nhu cầu trong nÆ°á»›c, duy trì kỳ vá»ng rằng Bắc Kinh sẽ cần tung ra nhiá»u biện pháp kích thích hÆ¡n.
Dữ liệu chính thức cho thấy, ná»n kinh tế lá»›n thứ hai thế giá»›i đã tăng trưởng 4,7% trong giai Ä‘oạn từ tháng 4 đến tháng 6, đây là mức tăng trưởng chậm nhất kể từ quý I/2023 và không đạt được dá»± báo 5,1% của các nhà phân tích trong cuá»™c thăm dò của Reuters. Tăng trưởng cÅ©ng giảm so vá»›i mức tăng trưởng 5,3% trong quý trÆ°á»›c.
Sá»± việc này xảy ra sau khi hoạt Ä‘á»™ng cho vay của các Ngân hàng Trung Quốc tăng ít hÆ¡n dá»± kiến ​​vào tháng 6, trong khi má»™t số chỉ số tiá»n tệ quan trá»ng đạt mức thấp ká»· lục má»›i, dữ liệu cho thấy vào hôm 12/7.
Các cố vấn chính sách cho biết phiên há»p toàn thể lần thứ ba rất được mong đợi bắt đầu từ hôm 15/7 sẽ phác thảo những ná»— lá»±c nhằm thúc đẩy sản xuất tiên tiến, quản lý cuá»™c khủng hoảng bất Ä‘á»™ng sản lá»›n và thúc đẩy tiêu dùng trong nÆ°á»›c.
Theo các nhà phân tích, nhu cầu ổn định trong thá»i gian tá»›i cÅ©ng là yếu tố há»— trợ giá của nguyên liệu sản xuất thép quan trá»ng này.
Theo tính toán của Reuters dựa trên dữ liệu từ Cục Thống kê Quốc gia, Trung Quốc sản xuất trung bình khoảng 3,05 triệu tấn thép thô mỗi ngày vào tháng 6, mức cao nhất kể từ tháng 4/2023.
Các thành phần sản xuất thép khác trên Sàn DCE Ä‘á»u tăng, trong đó than luyện cốc DJMcv1 và than cốc DCJcv1 tăng lần lượt 0,9% và 2,3%.
Tiêu chuẩn thép trên Sàn giao dịch kỳ hạn Thượng Hải có xu hướng tăng. Cụ thể, thép cây SRBcv1 tăng 0,9%, thép cuộn cán nóng SHHCcv1 tăng 0,8%, thép không gỉ SHSScv1 tăng gần 0,4%, trong khi thép thanh SWRcv1 giảm 0,4%.
Các nhà phân tích của Citi dá»± kiến, ​​chính phủ sẽ tung ra má»™t loạt biện pháp há»— trợ bất Ä‘á»™ng sản khác sau cuá»™c há»p của Bá»™ Chính trị, má»™t quyết định hàng đầu của Äảng Cá»™ng sản cầm quyá»n dá»± kiến ​​diá»…n ra vào cuối tháng 7.


Nguồn: Satthep.net

 

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan