Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
GIà THÉP MỸ CÓ THỂ TRỞ LẠI MỨC TRƯỚC ÄẠI DỊCH

 Má»™t số ngÆ°á»i tham gia thị trÆ°á»ng dá»± Ä‘oán giá HRC vào đầu năm tá»›i trong khoảng 500 USD/tấn, tÆ°Æ¡ng ứng vá»›i mức trÆ°á»›c đại dịch.

Thị trÆ°á»ng Mỹ đã chứng kiến ​​khoảng thá»i gian khoảng 18 tháng (từ tháng 1 năm 2021 đến tháng 6 năm 2022), trong đó giá dao Ä‘á»™ng từ 1,000 đến 2,000 USD má»—i tấn. Giá trÆ°á»›c đại dịch là 500-700 USD/tấn. Trong năm hiện tại, sau cuá»™c xâm lược toàn diện của Liên bang Nga vào Ukraine, mức giá cao nhất là vào tháng 4 – 1,480 USD/tấn.

Giá phế liệu giảm trở lại vào tháng 11/2022 và việc giảm sản lượng thép dự kiến ​​sẽ giữ chúng ở mức thấp. Nghĩa là, không có sự gia tăng chi phí nào có thể làm tăng giá HRC.

Vào đầu năm tá»›i, thị trÆ°á»ng có thể bị ảnh hưởng bởi các thá»a thuận lá»›n được ký kết vào đầu năm 2022 vá»›i má»™t số nhà máy địa phÆ°Æ¡ng – những thá»a thuận nhÆ° vậy đã thá»±c sá»± thay đổi nhu cầu của má»™t số trung tâm dịch vụ và nhà phân phối lá»›n.

Cùng vá»›i việc giá trong nÆ°á»›c giảm, sá»± quan tâm đến hàng nhập khẩu cÅ©ng giảm – ngÆ°á»i mua không muốn chịu rủi ro liên quan đến thá»i gian giao hàng. Và tác Ä‘á»™ng của các biện pháp hạn chế thÆ°Æ¡ng mại ngày càng nghiêm ngặt đối vá»›i Liên bang Nga đối vá»›i giá thép có thể sẽ không nhiá»u, bởi lượng nhập khẩu vào Mỹ từ quốc gia này Ä‘ang giảm dần qua từng năm.

Äồng thá»i, trong bối cảnh thá»a thuận của liên Ä‘oàn United Steelworkers và thá»a thuận má»›i của US Steel vào cuối năm có thể thấy má»™t số hoạt Ä‘á»™ng từ những ngÆ°á»i mua không thích sá»± không chắc chắn. Nó cÅ©ng thÆ°á»ng được cải thiện trong quý đầu tiên của năm.

Thị trÆ°á»ng thép cuá»™n cán nóng Châu Âu được đánh dấu bằng nhu cầu thấp vào giữa tháng 11/2022 và má»™t số nhà máy đã sẵn sàng giảm giá đáng kể cho nguồn cung trong năm nay. NgÆ°á»i mua ở EU đã thá»­ nghiệm thị trÆ°á»ng thông qua các yêu cầu giao hàng vào tháng 1/ 2023, cố gắng tìm hiểu xem liệu giá có chạm đáy hay không.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan